"Tôi không dọn đồ đạc để rời Chelsea chỉ vì phải ngồi ngoài vài trận"

Những chia sẻ của trung vệ Antonio Rudiger sau quyết định ở lại sân Stamford Bridge.

Dù từng có thời điểm là trụ cột quan trọng của Chelsea, thế nhưng bây giờ, có vẻ như Antonio Rudiger đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard. Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, những tin đồn xoay quanh tương lai của anh xuất hiện không ít.

Tuy nhiên sau tất cả, trung vệ người Đức vẫn ở lại Stamford Bridge. Và mới đây, anh đã tiết lộ lý do mình tiếp tục gắn bó với đại diện tây London: "Tôi đã xem xét một vài đề nghị chuyển đi trong 2 tuần cuối của kỳ chuyển nhượng. Có một đề nghị cho mượn khả thi để giúp tôi có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Thế nhưng vì thiếu thời gian và nhiều lý do khác nữa, không có gì xảy ra cả.

Chelsea star Rudiger opens up on what Lampard and Granovskaia told him in transfer window - Bóng Đá

Rudiger vẫn tiếp tục ở lại Chelsea.

Hơn nữa, CLB cũng không nói rằng tôi nhất thiết phải tìm một bến đỗ mới, hay tôi sẽ không nằm trong kế hoạch của đội trong vài tháng tới.

Bản thân tôi cũng từ chối 1 hay 2 sự lựa chọn. Tôi sẽ không gói ghém đồ đạc để rời đi chỉ vì không được ra sân vài trận. Tôi yêu cuộc sống tại London, tại Chelsea."

Ở một diễn biến khác, cũng trong những phát biểu mới nhất của mình, Rudiger khẳng định anh sẽ nỗ lực hết mình để tìm lại vị thế đã mất trong đội hình của HLV Lampard.

Tuyệt phẩm volley của Frank Lampard vào lưới Bayern Munich:

 
    Bình Luận