"Tới Man Utd, Harry Kane sẽ không giành được bất kỳ thứ gì"

Có ý kiến cho rằng, ngôi sao Harry Kane không nên gia nhập Manchester United.
 

Tài năng của Harry Kane

Ngay thời điểm này, báo chí Anh quốc tiết lộ, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn mang về sân Old Trafford một sát thủ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè bởi ông vẫn chưa đủ tin tưởng những tiền đạo có trong tay.

Chưa kể, Odion Ighalo chỉ là một phương án ngắn hạn do đó, Quỷ đỏ thành Manchester cần một ngôi sao lớn dẫn dắt hàng công. Được biết, Man United dành sự quan tâm không nhỏ tới tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

Harry Kane ‘open’ to Manchester United move as Spurs demand £200m  - Bóng Đá

 Harry Kane muốn rời Tottenham.

Cách đây không lâu, Kane không ngần ngại công khai thừa nhận, anh không cam đoan gắn bó lâu dài với Tottenham một khi đội bóng đi chệch hướng. Kane khẳng định: "Thật khó để xác định rằng tôi sẽ ở đây mãi mãi."

 

Tuy nhiên theo cựu danh thủ Jamie O'Hara, Kane sẽ sai lầm nếu gia nhập Man United. Cụ thể, Jamie O'Hara chia sẻ trên talkSPORT rằng: "Kane là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League. Tất nhiên, cậu ấy cần danh hiệu.

Nhưng thật khó để khuyên cậu ấy nên rời đội bóng để tìm kiếm vinh quang. Đôi khi, đó cũng là việc bạn để lại di sản cho đội bóng. 

Đối với tôi, có rất nhiều cầu thủ xuất sắc, người không giành được vô số danh hiệu trong sự nghiệp nhưng di sản mà họ để lại ở CLB đã tồn tại suốt đời.

Nếu chia tay Tottenham, Kane có thể không thành công. Cậu ấy có thể đến Man United nhưng sẽ không giành được bất cứ thứ gì."

    Bình Luận