Trước lần đụng độ Arsenal, Solskjaer hé lộ vai trò của Greenwood

HLV Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer tỏ rõ niềm tin tưởng của mình vào tài năng trẻ Mason Greenwood.

Man Utd sẽ đón tiếp Arsenal tại Old Trafford rạng sáng thứ Ba mà không có được đội hình mạnh nhất. Cả 2 tiền đạo Anthony Martial, Marcus Rashford lẫn tiền vệ Paul Pogba đều có thể vắng mặt. Có lẽ, người hâm mộ Quỷ đỏ chỉ còn biết kỳ vọng vào sự tỏa sáng của ngôi sao mới 17 tuổi, Mason Greenwood.

Ole Gunnar Solskjaer hints at Mason Greenwood role in Man Utd vs Arsenal - Bóng Đá

 Greenwood tỏa sáng trước Astana và Rochdale.

Greenwood vẫn chưa có một trận đấu nào được ra sân từ đầu cùng Man Utd tại Premier League mùa này. Nhưng khi được tin dùng ở Europa League và League Cup, anh đã ghi được 2 bàn chỉ sau 2 trận.

"Mason Greenwood đã chứng minh khi cậu ấy ở trên sân, trước Astana và Rochdale, khi bạn đưa cậu ấy vào vòng cấm, cậu ấy thật sự nguy hiểm," Solskjaer nói.

"Điều mà tôi hài lòng về Mason là cậu ấy biết cách tận dụng cơ hội để dứt điểm, dù chưa đến 18 tuổi và tiếp tục tin tưởng vào chính mình.

Vì vậy, tôi hoàn toàn không lo lắng cho Mason, nhưng chúng tôi phải có cách quản lý cậu ấy, không thể dùng cậu ấy một cách vô tội vạ, dù Mason đã chứng minh mình đã sẵn sàng cho Premier League. Tôi sẽ có đến cuối tuần suy nghĩ về điều này."

Mason Greenwood năm nay mới 17 tuổi, là một tiền đạo đầy triển vọng của Man Utd. Anh sở hữu kĩ thuật tốt, khả năng dứt điểm thượng hạng, và đặc biệt là thuận cả 2 chân. Phong cách thi đấu của Greenwood khiến anh được người hâm mộ Qủy đỏ so sánh với Robin van Persie.

Mason Greenwood được tin tưởng:

    Bình Luận