Trước thềm đại chiến, Aubameyang nói 1 lời về việc Arsenal vô địch EPL

Tiền đạo người Gabon đang hừng hực khí thế chiến đấu trước màn chạm trán Liverpool.
 

Aubameyang tập luyện

Vào rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam), Arsenal sẽ có chuyến hành quân đến Anfield để đối đầu Liverpool trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Premier League. Đoàn quân HLV Mikel Arteta trải qua hai vòng đấu đầu tiên với tối đa số điểm, vì vậy họ hoàn toàn tự tin về khả năng có thể đả bại nhà ĐKVĐ ngay trên sân khách.

Dù thống kê chỉ rằng ra, đã 8 năm trôi qua, Pháo thủ chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào trên thánh địa của The Kop, song tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang vẫn tỏ ra không hề nao núng. Chia sẻ trong cuộc họp báo trước màn đại chiến, tiền đạo 31 tuổi cho rằng, anh cùng các đồng đội sẽ quật ngã Liverpool và chấm dứt khoảng thời gian dài chờ đợi ngôi vương Premier League.

Pierre-Emerick Aubameyang assesses Arsenal’s title chances ahead of Liverpool clash    - Bóng Đá

 Aubameyang tự tin về khả năng vô địch mùa này của Arsenal.

"Mục tiêu của chúng tôi là gây phiền toái cho Liverpool trong đêm nay và cả mùa giải. Chúng tôi tin rằng, Arsenal có thể giành được danh hiệu ở mùa giải năm nay." Thủ quân Arsenal cho biết.

Thời gian vừa qua, bất chấp những lời chèo kéo hấp dẫn từ Barcelona, ngôi sao người Gabon đã lựa chọn tiếp tục đồng hành cùng đại diện phía Bắc London bằng một bản hợp đồng có thời hạn đến mùa hè 2023. Tại đây, Aubameyang được kỳ vọng sẽ có thể trở thành vị thủ lĩnh thực sự giúp Pháo thủ chinh phục mọi danh hiệu.

    Bình Luận