Trước thềm mùa giải, Cech chia sẻ "khẩu quyết" thành công với Leno

Thủ thành Petr Cech mới đây đã đưa ra những lời khuyên dành cho "người đàn em" Bernd Leno để có thể thi đấu thành công tại Premier League.

Mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh sau gần một tuần nữa và lúc này, cuộc cạnh tranh cho một suất bắt chính ở sân Emirates vẫn đang diễn ra khốc liệt với ba cái tên, Petr Cech, Bernd Leno và David Ospina.

Dù là đối thủ với nhau trên sân tập, thế nhưng, giữa Petr Cech và Berd Leno vẫn duy trì mối quan hệ thân thiện khi cả hai không những dành những lời khen có cánh cho nhau.

Thủ thành người Cộng Hòa Séc cho rằng Leno là một trong những người gác đền xuất sắc ở Bundesliga. Trong khi đó, cầu thủ đến từ Đức cũng phát biểu, Cech là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất tại Premier League.

Trước thềm mùa giải, Cech chia sẻ

Petr Cech đã đưa ra những lời khuyên quý giá dành cho Leno. 

Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Evening Standard, thủ thành 36 tuổi đã đưa ra những lời khuyên chân thành dành cho Leno.

Cụ thể, anh nói: "Bạn phải thi đấu và định hình được phong cách phù hợp nhất với bản thân. Premier League là một giải đấu rất khác biệt và kinh nghiệm chơi bóng ở những đấu trường khác chưa chắc đã giúp bạn thành công ở đây.

Bạn phải có sự chuẩn bị tốt nhất về thể lực và luôn tập trung vào trận đấu. Ở đây, các thủ môn không hề được bảo vệ như những giải đấu khác. Vì vậy, bạn cần phải không ngừng tập luyện để trở nên nhanh hơn, mạnh hơn và thích ứng tốt hơn với môi trường tại Premier League".

Xem Video những pha cứu thua xuất thần của Petr Cech:

    Bình Luận