Unai Emery ủng hộ 'Spider Man' trong cuộc đua phá lưới NHA

Tân huấn luyện viên Arsenal mong muốn Pierre-Emerick Aubameyang trở thành ứng viên của danh hiệu vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Tiền đạo người Gabon, Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi đến 10 bàn thắng trong tổng số 13 lần ra sân cho Arsenal kể từ sau khi anh được đội bóng thành London đưa về từ Borussia Dortmund hồi tháng Giêng, với mức giá 56 triệu bảng.

Và huấn luyện viên Unai Emery tin rằng màn trình diễn đó của cậu học trò có thể duy trì trong mùa giải này - với Aubameyang cùng Alexandre Lacazette và Mesut Ozil.

Unai Emery ủng hộ học trò trong cuộc đua phá lưới NHA - Bóng Đá

 Aubameyang đã từng vượt mặt Lewandowski để giành danh hiệu vua phá lưới ở Bundesliga.

Khi được hỏi liệu cầu thủ sinh năm 1989 có thể cạnh tranh với Harry Kane và Mohamed Salah ở hạng mục bàn thắng thắng hay không, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có phản ứng tích cực và nhấn mạnh:

"Vâng. Tôi muốn các tiền đạo trong đội bóng có khả năng ghi bàn - và tôi muốn cung cấp cho họ nhiều lựa chọn hơn để tấn công,” cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain nói. "Tôi tin vào chất lượng của những người chơi này - và sự kết hợp sẽ được cải thiện và trở nên tốt hơn với nhau."

Trong khi đó, nhiều người cho rằng Danny Welbeck đã không còn tương lai vững chắc dưới thời Emery, tuy nhiên, ông thầy mới ở sân Emirates đã dành những lời khen ngợi cho tuyển thủ Anh, đặc biệt là tính linh hoạt trong phong cách chơi bóng.

"Danny (Welbeck) có khả năng chơi ở nhiều vị trí - cánh trái, phải hay tiền đạo. Và hôm qua, anh ấy đã góp mặt ở bên phía trái, hiệu suất thật sự tốt! Tôi thích tinh thần tích cực này để giúp đỡ. Tôi đã nói với Danny rằng mình muốn có hiệu suất tốt nhất trong sự nghiệp, nhiều bàn thắng và nhiều kiến tạo hơn." Emery kết luận. 

    Bình Luận