Về Man United hùng hục tập luyện, 'kẻ thất sủng' gây ấn tượng với Solskjaer

Ngôi sao từng rơi vào diện thanh lý thể hiện quyết tâm cạnh tranh suất thi đấu mùa tới.

Với việc Harry Maguire cập bến Manchester United cùng sự thăng tiến của Brandon Williams bên hành lang trái, Marcos Rojo không có nhiều cơ hội ra sân ở Old Trafford. Hồi tháng 1, hậu vệ Argentina đã hồi hương khoác áo Estudiantes theo dạng cho mượn.

Tuy vậy vận đen lại đeo bám bản hợp đồng thời HLV Louis Van Gaal. Chấn thương và việc giải đấu bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 khiến Rojo chỉ thi đấu được đúng 1 trận tại quê nhà.

Trở lại xứ sương mù, tương lai của ngôi sao 30 tuổi là khá bấp bênh. Theo thông tin từ ESPN, Quỷ Đỏ sẵn sàng lắng nghe các đề nghị chiêu mộ Rojo. Thế nhưng nhiều đối tác tiềm năng đã rút lui vì mức lương cao của anh.

Manchester United outcast Marcos Rojo impresses Ole Gunnar Solskjaer with double training sessions    - Bóng Đá

 Rojo về lại United.

Gặp khó trong việc thanh lý, United đã thông báo đến Rojo rằng anh sẽ có cơ hội cạnh tranh suất thi đấu ở chiến dịch 2020/21. 

Được biết kể từ khi quay về, Rojo đã gây ấn tượng với ông thầy Ole Gunnar Solskjaer. Hậu vệ Argentina vô cùng nỗ lực và tập luyện gấp đôi buổi tập.

Tính đến thời điểm hiện tại, United mới có 1 tân binh là Donny van de Beek. Để có thể tập trung ngân sách đàm phán với Borussia Dortmund trong phi vụ Jadon Sancho, Quỷ Đỏ được cho là muốn đẩy đi Chris Smalling, Phil Jones, Andreas Pereira và Sergio Romero ngay hè này.

Xem lời khuyên của Ferdinand về Greenwood:

 
    Bình Luận