Vì sao Roberto Firmino không đá chính trận Liverpool - Newcastle?

Tiền đạo Roberto Firmino đá chính cả hai trận đấu cho tuyển Brazil, và cũng chơi ấn tượng cùng Liverpool mùa này, nhưng hôm nay anh không xuất hiện ngay từ đầu.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã quyết định xếp tiền đạo Roberto Firmino, người đã ghi được 3 bàn thắng cho Liverpool, một chút thời gian để nghỉ ngơi trước một giai đoạn thi đấu bận rộn bao gồm trận mở màn vòng bảng Champions League của họ vào tuần tới.

Thay vào đó, "gà son" Divock Origi đã được trao một sự khởi đầu thay cho ngôi sao người Brazil, cầu thủ này được giao nhiệm vụ dẫn dắt hàng tấn công cùng với Sadio Mane và Mohamed Salah. Chia sẻ về điều này, chiến lược gia sinh năm 1967 nói với BT Sport:

"Tất nhiên, chúng tôi phải suy nghĩ về những điều này. Hendo (Henderson) đã sẵn sàng, Bobby (Firmino) có lẽ cũng đã sẵn sàng, nhưng chúng ta cần suy nghĩ về một bức tranh lớn hơn (ngụ ý lịch thi đấu sắp tới sẽ bận rộn).

Rivaldo claims he could've matched Firmino's 50-goal haul had he joined Man Utd - Bóng Đá

 Firmino ngồi dự bị không phải vì vấn đề chấn thương mà anh cần được nghỉ ngơi.

Chúng tôi có thể đã thực hiện nhiều thay đổi hơn nhưng chúng tôi cũng cần duy trì nhịp điệu và nó không có quá nhiều ý nghĩa. Rất nhiều trận đấu đang đến. Chúng tôi đã làm điều đó với tất cả mọi thứ, chúng tôi tôn trọng Newcastle United.

Tôi thực sự muốn có một đội hình xuất phát tốt nhất mà có thể mang đến cho đối thủ cụ thể. Toàn đội đã tập luyện từ thứ 4 và điều đó có ích; OK, Fabinho đến muộn một chút nhưng với tất cả những người khác đã bắt đầu từ trước. Vì vậy, tình hình rất tốt và đó là những gì chúng tôi cố gắng thực hiện".

    Bình Luận