Vì sao Solskjaer loại Wan-Bissaka khỏi đội hình Man Utd?

Đội chủ sân Old Trafford bất ngờ vắng đi ngôi sao quan trọng ở hàng phòng ngự ngay trước giờ đấu Arsenal.

Tiếp đón Pháo thủ trên sân nhà trong trận cầu muộn nhất vòng 7 Premier League, những khó khăn đã được dự báo từ trước cho M.U. Trên hàng tấn công, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Anthony Martial vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương đùi.

Điều này đồng nghĩa với việc trong tay cựu thuyền trưởng Molde chỉ còn hai tiền đạo đó là Marcus Rashford và Mason Greenwood. Thế nhưng ngay trước "giờ G", các CĐV Quỷ đỏ phải hoang mang khi Aaron Wan-Bissaka không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

 - Bóng Đá

 Axel Tuanzebe được chọn thay thế cho Aaron Wan-Bissaka vào những phút chót.

Trước tình cảnh đó, Manchester United buộc phải để Axel Tuanzebe - một người có sở trường là trung vệ xuất phát ngay từ đầu. Theo thông tin từ ban tổ chức, ngôi sao sinh năm 1997 chơi đúng vị trí hậu vệ phải thay cho đồng đội. Tuy nhiên, người đảm nhận vai trò đó lại là Ashley Young.

Số 38 của M.U bất ngờ được kéo sang cánh trái dù trên băng ghế dự bị vẫn còn đó những Marcos Rojo, Brandon Williams. Chia sẻ ngay trước khi trận đấu bắt đầu, "Solsa" cũng lên tiếng giải thích nguyên nhân của sự xáo trộn này.

"Wan-Bissaka đã bị ốm vào cuối tuần và chúng tôi buộc phải đưa ra quyết định vào hôm qua. Hi vọng anh ấy sẽ sớm trở lại đội hình của chúng tôi", nhà cầm quân 46 tuổi trả lời phỏng vấn trên MUTV.

Xem câu chuyện thú vị về sự nghiệp của Aaron Wan-Bissaka: 

    Bình Luận