Vòng đấu bù kết thúc, cục diện Premier League an bài

Những vị trí trong Top 4 cũng như 3 suất hạng đều đã được định hình sau khi vòng đấu bù Premier League kết thúc.

Vòng đấu bù Premier League kết thúc rạng sáng nay (11/5) gần như đã định đoạt cục diện trên BXH Premier League. Trận hòa của Chelsea đồng nghĩa với việc Champions League đã nằm vuột khỏi tầm tay của nhà vô địch Premier League mùa trước.

Ngược lại, Huddersfield với tinh thần chiến đấu quả cảm đã được giành phần thưởng là suất trụ hạng. Trận thắng với tỉ số tối thiểu của Tottenham sau pha tỏa sáng của Harry Kane giúp Tottenham chính thức giành quyền chơi ở Champions League đồng thời đoạt luôn vị trí thứ 3 của Liverpool.

Ở nhóm cuối bảng, chiến thắng của trong những phút cuối của Southampton giúp họ gián tiếp đẩy West Brom xuống hạng còn The Saints thoát khỏi cửa tử một cách ngoạn mục dù có khởi đầu mùa giải tồi tệ. Man City trong ngày chia tay Yaya Toure đã ghi đến 3 bàn vào lưới Brighton đồng thời phá cùng lúc 3 kỷ lục Chelsea tạo dựng: số điểm nhiều nhất/mùa, số trận thắng nhiều nhất/mùa, số bàn thắng nhiều nhất/mùa.

Đội bóng cùng thành phố của họ là Manchester United thì không có được điều tương tự, họ hòa West Ham trong một trận đấu đội bóng bị đánh giá yếu hơn tổ chức phòng ngự quá chặt chẽ. Niềm an ủi duy nhất của họ là việc lần đầu tiên De Gea giành được danh hiệu Găng Tay Vàng. 

 - Bóng Đá

 MU bất lực.

 - Bóng Đá

 Kane tỏa sáng đúng lúc.

 - Bóng Đá

 Huddersfield khiến Chelsea ngậm trái đắng.

 - Bóng Đá

 Mark Huges không dấu nổi niềm vui khi giúp Southampton trụ hạng. 

 - Bóng Đá

 Man City là nhà vua của những nhà vua. 

    Bình Luận