Vòng đấu cuối Premier League và những câu hỏi cần lời giải

Vòng 38 Premier League sẽ chứng kiến không ít cặp đấu hấp dẫn diễn ra.

Premier League đã quay trở lại với những trận cầu được dự đoán sẽ rất kịch tính ở vòng đấu thứ 38 của mùa giải. Trong đó, NHM chắc chắn đang nóng lòng chờ đợi xem liệu Chelsea có thể vớt vát hy vọng lọt vào Top 4 hay suất xuống hạng cuối cùng sẽ thuộc về CLB nào? Sau đây là những câu hỏi cần lời đáp ở vòng đấu này.

Mohamed Salah có phát tiết?

Vòng đấu cuối Premier League và những câu hỏi cần lời giải - Bóng Đá

 

Không cần quan tâm đến kết quả trận Chelsea - Newcastle, 1 điểm giành được trước Brighton sẽ chính thức giúp Liverpool đoạt vé dự Champions League mùa tới. Nên nhớ rằng, Brighton chỉ mới giành được 2 chiến thắng trên sân khách mùa này và đó là cơ hội rất tốt để Liverpool có được 3 điểm tại Anfield.

Đáng lo là Liverpool chỉ mới giành được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đi kèm với đó là phong độ có phần sa sút của Mohamed Salah. Chân sút người Ai Cập không ghi bàn trong 3 trận đã qua. Vì thế, Liverpool rất cần sự tỏa sáng của Salah để tạo bước chạy đà tốt cho trận gặp Real Madrid.

Rafa Benitez dập tắt cơ hội của Chelsea?

Vòng đấu cuối Premier League và những câu hỏi cần lời giải - Bóng Đá

 

5 năm trước, Rafa Benitez chuẩn bị cùng Chelsea bước vào trận chung kết Europa League gặp Benfica đúng thời điểm này. Thắng Benfica 2-1, đồng thời giúp Chelsea kết thúc Premier League ở vị trí thứ 3, Benitez được coi là khá thành công trên cương vị HLV tạm quyền. Nhưng giờ đây, Benitez có thể là người sẽ kết liễu số phận của Chelsea.

Trận hòa tai hại trước Huddersfield buộc The Blues chỉ còn một cách duy nhất là đả bại Newcastle nhưng nhiệm vụ này không hề dễ dàng. CĐV Chelsea từng không ủng hộ Benitez nhưng hiện tại, họ đang phải cầu khẩn chiến lược gia người Tây Ban Nha nương tay cho đội bóng con cưng ở lượt đấu cuối.

Swansea có thể tạo nên điều thần kỳ?

Vòng đấu cuối Premier League và những câu hỏi cần lời giải - Bóng Đá

 

Thất bại trước Southampton khiến Swansea buộc phải thắng Stoke City và hy vọng Man City sẽ hạ Southampton với cách biệt 10 bàn. Với phong độ hiện có, khả năng Swansea làm nên chuyện là rất khó xảy ra. 6/8 trận gần nhất, Swansea không thể ghi bàn và đang đạt thành tích khá tệ với chỉ 27 bàn sau 37 trận đấu.

Arsenal tặng quà chia tay Wenger?

Vòng đấu cuối Premier League và những câu hỏi cần lời giải - Bóng Đá

 

Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Arsene Wenger sau 22 năm tại vị ở Arsenal. Chắc chắn các cầu thủ Arsenal sẽ không muốn làm HLV Wenger mất mặt bằng cách đả bại một Huddersfield đã hết mục tiêu khi đã chính thức trụ hạng vòng đấu trước.

Kane bắt kịp Salah?

Vòng đấu cuối Premier League và những câu hỏi cần lời giải - Bóng Đá

 

Giả sử Salah không thể sút tung lưới Brighton, Kane vẫn cần lập cú hattrick ở trận gặp Leicester City để san bằng con số 31 bàn thắng. Lần cuối cùng Premier League chứng kiến 2 cầu thủ chia sẻ danh hiệu vua phá lưới là ở mùa giải 2010/11 với Carlos Tevez và Dimitar Berbatov.

Video những bàn thắng đẹp nhất lịch sử Premier League:

    Bình Luận