Vùi dập Southampton, Klopp vẫn khâm phục đối thủ vì 1 điều

Thuyền trưởng của Liverpool lên tiếng khẳng định ông dành nhiều sự tôn trọng cho The Saints.

Premier League vốn được biết đến là giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. Thế nhưng mùa bóng năm nay, Liverpool đang thật sự biến giải đấu số một nước Anh thành cuộc đua của riêng mình.

Vừa qua, thầy trò Jurgen Klopp lại bỏ túi thêm một chiến thắng, và lần này nạn nhân là Southampton. Bước vào cuộc đấu tại Anfield, các vị khách đã nhập cuộc không hề tồi, dẫu vậy, việc ngăn cản The Kop lúc này có vẻ như là bất khả thi. Chung cuộc, đội bóng có biệt danh The Saints đã phải nhận tới 4 bàn thua.

Tuy nhiên trong buổi họp báo sau trận, HLV Jurgen Klopp vẫn khẳng định, ông dành nhiều sự tôn trọng cho đối thủ của mình:

'And then we started rolling': Klopp opens up on key change that made 2nd half turnaround against Saints possible - Bóng Đá

Lữ đoàn đỏ lại một lần nữa thể hiện sức mạnh khủng khiếp của mình khi nã vào lưới Southampton tới 4 bàn.

"Một kết quả thật kỳ lạ. Tất nhiên, chúng tôi xứng đáng với chiến thắng vì chúng tôi đã ghi bàn, nhưng Southampton là một đội bóng tuyệt vời."

"Họ có rất nhiều cú dứt điểm trúng đích. Liverpool đã buộc phải có những thay đổi trong hiệp hai, và điều đó đã giúp chúng tôi rất nhiều."

"Nhưng Southampton, họ không dừng lại ngay cả khi tỉ số đã là 4-0, và tôi dành nhiều sự tôn trọng cho họ vì điều đó." - Klopp phát biểu trên BBC Sport.

Những phát biểu của nhà cầm quân người Đức sau trận đấu vừa qua:

    Bình Luận