Wenger: 'Pep Guardiola từng xin được chơi cho Arsenal nhưng tôi không đồng ý'

Arsene Wenger vừa có một chia sẻ bất ngờ về HLV của Manchester City.

Trước khi bước vào sự nghiệp huấn luyện đầy vinh quang, Pep Guardiola đã có những năm chơi bóng rất thành công. Pep trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona, chơi chuyên nghiệp ở đây 11 năm trước khi rời đi. Trong hơn 1 thập kỷ đó, Pep cùng đội bóng của mình giành đến 6 La Liga, 1 European Cup và vô số danh hiệu khác.

Mới đây, cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger bất ngờ tiết lộ Pep Guardiola đã từng trực tiếp đến nhà ông và đề nghị được chơi cho Pháo thủ: "Một lần cậu ấy đến nhà tôi và mong được chơi cho Arsenal, khi đó cậu ấy vẫn còn là cầu thủ."

"Nhưng khi đó tôi đã có Patrick Vieira và Gilberto Silva nên tôi không nhận thêm cậu ấy."

Wenger Pep Guardiola Arsenal - Bóng Đá

 Pep muốn chơi cho Arsenal nhưng không được đồng ý.

Wenger dành phần lớn sự nghiệp với bóng đá Anh khi làm việc cho Arsenal 22 năm, ông cho biết hiện tại mình vẫn thường xuyên theo dõi Ngoại hạng Anh dù các đội bóng của xứ sở sương mù không còn thống trị được châu Âu.

"Tôi vẫn xem từng trận, đây vẫn là giải đấu của tôi. Bạn không cần xem cũng biết Bayern Munich vô địch Đức, Juventus ở Ý và Paris Saint-Germain ở Pháp. Premier League vẫn là giải đấu khó đoán nhất ở châu Âu, dù là ở hoàn cảnh hiện tại và bất chấp việc các đội bóng Anh trình diễn khá nghèo nàn ở giải châu lục."

Pep và mùa giải độc nhất vô nhị ở Barca:

 
    Bình Luận