XÁC NHẬN: Ấn định ngày Sir Alex Ferguson tái xuất

Tin cực vui dành cho CĐV Quỷ Đỏ.

Hồi tháng 5, HLV huyền thoại của Manchester United, Sir Alex Ferguson đã nhập viện và phải thực hiện ca phẫu thuật khẩn cấp vì bị xuất huyết não. Rất may sau đó, Ông già gân Scotland đã bình phục trở lại.

Sau khi rời bệnh viện, trên trang twitter CLB, Ferguson truyền tải thông điệp tri ấn đến đông đảo người hâm mộ đã gửi những lời cầu chúc và lo lắng cho ông. Cựu HLV 76 tuổi còn khẳng định ông sẽ trở lại Old Trafford cổ vũ Quỷ Đỏ vào một thời điểm nào đó trong mùa giải.

Kể từ sau khi nghỉ hữu cách đây 5 năm. Ferguson thường xuyên dành thời gian dự khán các trận đấu của United cả sân nhà lẫn những chuyến làm khách.

Ferguson trở lại xem M.U vào năm mới - Bóng Đá

 Người bạn Allardyce thông báo Ferguson sắp trở lại.

Cựu đồng nghiệp Sam Allardyce, đối thủ từng chạm trán nhiều lần tại Premier League và cũng là người bạn thân của Ferguson mới đây đã tiết lộ thời gian Ông già gân trở lại trực tiếp theo dõi Quỷ Đỏ thi đấu.

"Tôi tin ông ấy hiện đang đi nghỉ và vẫn trong quá trình hồi phục." Allardyce chia sẻ với chương trình Goals on Sunday của Sky Sports. "Tôi đã nói chuyện với ông ấy trên điện thoại một vài lần và tình trạng của Alex có vẻ thật sự tốt."

"Sau một ca mổ nghiêm trọng như vậy, thật tuyệt vời khi lại được nghe giọng nói khỏe khoắn của ông ấy. Hy vọng Alex sẽ sớm phục hồi hoàn toàn. Tôi nghĩ ông ấy đang lên kế hoạch đến sân theo dõi Man Utd ở giai đoạn đầu Năm Mới 2019."

    Bình Luận