Yerry Mina đã bấm theo dõi Man Utd, Pogba,...

Những động thái mới đây trên trang Instagram của Yerry Mina cho thấy cầu thủ này đang trên đường tới Manchester United.

Một sự bổ sung cho hàng thủ đang là ưu tiên hàng đầu của Man Utd trong mùa Hè năm nay. Để giải quyết bài toán này, Harry Maguire của Leicester City, Toby Aldereireld của Tottenham và Yerry Mina của Barcelona chính là những mục tiêu mà Quỷ Đỏ đang nhắm đến.

Yerry Mina đã bấm theo dõi Man Utd, Pogba,... - Bóng Đá

 Yerry Mina đã bấm theo dõi Man Utd.

Trong số này, Yerry Mina chỉ được xem là sự lựa chọn cuối cùng của Quỷ Đỏ trong trường hợp không thể có được sự phục vụ của Toby Aldereireld và Harry Maguire. Tuy nhiên sự lựa chọn cuối cùng đó dường như sẽ là người sẽ tới Old Trafford trong vài ngày tới.

Cụ thể trên trang Instagram của mình, Yerry Mina vừa xóa cụm từ 'Barcelona' ra khỏi phần thông tin cá nhân. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, cầu thủ 23 tuổi này đã cũng đã bấm theo dõi Manchester United, Paul Pogba và Antonio Valencia.

Yerry Mina, sinh năm 1994, vừa trải qua một kỳ World Cup 2018 khá ấn tượng trong màu áo Colombia. Cầu thủ này đã đóng góp 3 bàn và giúp đội nhà lọt đến vòng 1/8. Đáng tiếc là tại Barcelona, Mina đã vấp phải quá nhiều sự cạnh tranh. Sự có mặt của Clement Lenglet có thể cũng là dấu chấm hết cho tương lai của Mina tại Barcelona.

Video tài năng của Yerry Mina

    Bình Luận