Zidane và Man Utd (Phần 2): Huyền thoại người Pháp nói gì về Quỷ đỏ?

Như đã nói ở phần đầu, cựu tiền vệ Les Bleus có rất nhiều kỷ niệm với Man Utd và cùng xem ông từng nói gì về đội bóng này.

Tháng 4 năm 1999: Trước trận bán kết lượt về Champions League.

"Tôi không cảm thấy bất cứ điều gì trong 90 phút ở Manchester nhưng ở đây (Bologna) tất cả mọi thứ cần thiết là 45 phút để gây ra vấn đề cho tôi."

(Trước cuộc đụng độ với Man Utd khoảng 10 ngày, Juventus chỉ có được kết quả hoà 2-2 với đội khách Boglona).

Zidane và Man Utd (Phần 2): Huyền thoại người Pháp nói gì về Quỷ đỏ? - Bóng Đá

 Zidane trong vòng vây của các cầu thủ Man Utd năm 1999.

Tháng 5 năm 2001:

"Tôi chưa bao giờ bác bỏ nhưng tại thời điểm này, sẽ thật không đúng nếu nói suy nghĩ trong tôi là một ý tưởng đến Anh. Tôi cảm thấy mình muốn xem giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, vì vậy nếu có khả năng đó thì tôi sẽ chọn thay vì xứ sương mù."

"Đối với sự quan tâm của Man United, họ là một trong những câu lạc bộ lớn nhất ở Châu Âu. Nhưng tôi thực sự thích Tây Ban Nha."

"Tôi khá hứng thú (viễn cảnh gia nhập United vào năm 1996). Bây giờ nó khác biệt. Thậm chí nếu Manchester United còn muốn điều đó thì Juventus cũng không để tôi ra đi. Và cá nhân tôi cảm thấy rằng nếu rời Ý, tham vọng được chơi ở Tây Ban Nha, thay vì đất Anh."

Khi thi đấu với United trong màu áo Juventus: 

"Tất cả mọi người ở Juventus đồng ý rằng Manchester United là đội bóng xuất sắc nhất chúng tôi gặp ở Champions League. Họ có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng và chỉ có thể trở nên tốt hơn và tốt hơn. Giggs thực sự là cầu thủ đẳng cấp thế giới."

Tháng 7 năm 2017: Trước trận giao hữu ở Santa Clara.

"Tôi đã làm việc với Jose (Mourinho). Chúng tôi biết cách huấn luyện của anh ấy, hơn nữa Jose cũng hiểu rất rõ về trận đấu và cách quản lý một đội. Trải nghiệm này thật thú vị."

Tháng 7 năm 2017: Sau trận giao hữu trước mùa giải ở Santa Clara.

"Đó là một màn trình diễn hoàn hảo và các chàng trai trẻ đã làm rất tốt trong hiệp hai. Tôi hài lòng, kết quả không phải là điều quan trọng nhất, chúng tôi đã có một sự chuẩn bị tốt cho bản thân. Chúng tôi đã thi đấu tốt với một đội có nhiều trận đấu hơn.”

Zidane và Man Utd (Phần 2): Huyền thoại người Pháp nói gì về Quỷ đỏ? - Bóng Đá

 Trận giao hữu giữa Real và Man Utd cách đây 1 năm.

Tháng 8 năm 2017: Trước trận siêu cúp Châu Âu giữa Real Madrid và Man Utd ở Skopje.

"Jose sẽ tổ chức đội bóng của mình một cách tốt nhất và tôi cũng vậy. Điều quan trọng nhất là Real Madrid đang tập trung. Bale là một cầu thủ của chúng tôi và tôi chỉ quan tâm khi nói về trận đấu ngày mai, điều quan trọng, tất cả đội ở đây để giành chiến thắng và tôi không quan tâm đến bất cứ điều gì khác."

"Tôi không nghĩ rằng đó là một lợi thế. Họ cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng ở Mỹ và chúng tôi đã quen với điều này. Ít nhiều thì nhiệt độ ở đây giống như Madrid và chúng tôi không thể thay đổi thời tiết."

Tháng 8 năm 2017: Sau trận siêu cúp Châu Âu ở Skopje.

"Hôm nay, so với những gì đã làm trong ba hoặc bốn trận gần đây, chúng tôi thậm chí còn tốt hơn. Từ những phút đầu tiên Real Madrid tập trung cho trận đấu và tiếp tục cho đến khi kết thúc. Tôi nghĩ nó thật ngoạn mục."

    Bình Luận