18h30, trực tiếp Wolves vs Man City: Aguero xuất chiến, Jesus dự bị

Man City đang thể hiện sức mạnh vượt trội với 8 bàn sau 2 trận và Wolves nhiều khả năng sẽ là "con mồi" tiếp theo của thầy trò Pep Guardiola ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.
Tự động cập nhật sau   05 : 01   Cập nhật ngayhoặc nhấn [F5] để cập nhật
Đội hình ra sân
Wolves: Patricio, Bennett, Coady, Boly, Doherty, Moutinho, Neves, Otto, Costa, Raul, Diogo
Man City: Ederson, Walker, Kompany, Laporte, Mendy, Fernandinho, Guendogan, Silva, Sterling, Bernardo, Aguero
Hình ảnh
17h45': Hiện tại, Man City đang đứng đầu Ngoại hạng Anh 2018/19 sau 2 trận toàn thắng. Trái lại, tân binh Wolves xếp thứ 14 với 1 điểm. Tiếp đón một Man Xanh hùng mạnh trên sân nhà, đoàn quân của HLV Nuno Espírito Santo nhiều khả năng khó lòng tránh khỏi một thất bại.

Từ 7 phút trước
17h40': Đội hình ra sân của Man City

Từ 17 phút trước
17h35': Đội hình ra sân của chủ nhà Wolves.

Từ 18 phút trước
- Đây đã là mùa giải thứ 9, David Silva gắn bó với Man City. Ở tuổi 32, anh vẫn khiến người ta mê hoặc với những bước chạy và khả năng thôi miên trái bóng. Tiền vệ người Tây Ban Nha luôn là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình Man xanh.

- Dù Man City đang thể hiện phong độ ấn tượng, nhưng HLV Pep Guardiola cho rằng các học trò của ông vẫn chưa có phong độ cao nhất.

- Ngày 23/8/2008, Man City trình làng tân binh họ mua từ Hamburg: Vincent Kompany. 10 năm sau ngày hôm đó, thời khắc Kompany ra mắt trở thành một mốc son trong lịch sử Man City. Anh là đội trưởng, chiến binh và là cả niềm tự hào của Man City.

- Sheik Khaled, một anh em họ của Sheik Mansour, ông chủ Man City đã thất bại trong việc mua lại Liverpool dù đưa ra mức giá kỷ lục 2 tỷ bảng cho một CLB.

Man City hướng tới cột mốc của Man Utd
Nếu đánh bại Wolves, Man City sẽ trở thành nhà ĐKVĐ đầu tiên kể từ mùa 2011/12 thắng cả 3 trận đầu mùa Premier League. CLB gần nhất làm được điều này chính là Man United. Việc suốt 7 năm qua, các nhà ĐKVĐ không thể thắng cả 3 trận đầu mùa bóng mà họ phải bảo vệ chức vô địch cho thấy mức độ khốc liệt của Premier League. Cũng chính vì vậy, Man xanh muốn xác lập sự thống trị thì trước tiên phải vượt qua cái dớp này.

HLV Nuno Espirito Santo (Wolves): “Tôi biết ở Premier League đòi hỏi thể lực rất khủng khiếp. Tuy nhiên, phải thật sự trải nghiệm giải đấu mới hiểu thể lực quan trọng thế nào. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình thích nghi”.

HLV Pep Guardiola (Man City): “Tôi không thích dự báo về tương lai. Mùa bóng chỉ mới bắt đầu và vài ba chiến thắng chưa nói lên nhiều điều. Man City cần phải tập trung ở tất cả các trận đấu”.

THÔNG TIN
- Wolves: Doherty, Dendoncker chấn thương.
- Man City: Bravo, Danilo, De Bruyne chấn thương.
- Theo châu Á, Wolves thua 4/5 trận gần đây, thua 2/8 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Wolves thắng 5/8 trận gần đây theo châu Á.
- Trên sân khách, Man City thắng 7/8 trận vừa qua theo châu Á.


ĐẶC BIỆT
Man City thắng theo châu Á hiệp 1: Cả 4 trận gần nhất, Man City đều thắng hiệp 1 theo tỷ lệ châu Á. Rất trùng hợp, cũng 4 trận gần đây, Wolves bị đối phương ghi ít nhất 1 bàn trong 45 phút đầu. Rất có thể Man xanh sẽ dẫn trước sau khi hiệp 1 kết thúc.



DỰ ĐOÁN: 0-3
    Bình Luận