19h30 Liverpool vs West Ham: Fabinho, Shaqiri dự bị

Liverpool được đánh giá là ứng cử viên nặng ký thứ hai cho chức vô địch Premier League mùa này. Còn West Ham có lẽ vẫn cần thêm thời gian để HLV Manuel Pellegrini lắp ghép đội hình. Chạm trán một đối thủ như thế sẽ là cơ hội để The Kop chứng tỏ sức mạnh.
Tự động cập nhật sau   05 : 01   Cập nhật ngayhoặc nhấn [F5] để cập nhật
Đội hình thi đấu
Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson, Keita, Wijnaldum, Milner, Salah, Firmino, Mane.
Dự bị: Karius, Clyne, Fabinho, Henderson, Sturridge, Lallana, Shaqiri.
West Ham: Fabianski, Balbuena, Ogbonna, Rice, Fredericks, Noble, Wilshere, Masuaku, Antonio, Felipe Anderson, Arnautovic.
Dự bị: Zabaleta, Snodgrass, Adrian, Obiang, Hernandez, Yarmolenko, Diop.

Cập nhật kết quả
Liverpool vs West Ham United
Southampton vs Burnley

Hình ảnh
18h50': Căn cứ vào những cái tên đá chính của 2 đội, nhiều khả năng hôm nay West Ham sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-3 để đối phó với đội hình 4-3-3 của Liverpool.
Từ -4 phút trước
18h45': HLV của West Ham tung tới 5 tân binh vào đội hình xuất phát. Những gương mặt mới của họ gồm Lukasz Fabianski, Ryan Fredericks, Fabian Balbuena, Jack Wilshere và Felipe Anderson.
Từ 0 phút trước
18h40': Hôm nay đội hình xuất phát của Liverpool có sự xuất hiện của 2 tân binh đình đám Alisson Becker và Naby Keita. Trong khi đó, 2 tân binh cũng rất chất lượng khác của họ là Fabinho và Shaqiri lại phải ngồi dự bị.
Từ 6 phút trước
18h35': Quang cảnh bên trong và ngoài SVĐ Anfield trước giờ bóng lăn


Từ 11 phút trước
Nhận định bóng đá Liverpool vs West Ham

Cựu danh thủ bóng đá Brazil vừa phát đi thông điệp rất đáng chú ý, khi ông mạnh dạn dự đoán Liverpool sẽ vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.

- Lịch sử chỉ ra, Liverpool là cơn ác mộng lớn nhất của West Ham. Bằng chứng là đội bóng thành London đã thua The Kop tổng cộng 61 lần ở giải đấu cao nhất nước Anh. Chưa hết, West Ham còn có thói quen khởi đầu mùa giải không tốt khi họ đã thua 11 trận ở vòng 1 trong lịch sử Premier League, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở giải đấu này.


THÔNG TIN
- Liverpool: Vắng Chamberlain, Klavan (chấn thương). 
- West Ham: Vắng Reid, Lanzini, Carroll (chấn thương). 
- Liverpool thắng 10, thua 9/20 trận gần nhất theo kèo châu Á. 
- 15/20 trận gần nhất của Liverpool có tối thiểu 3 bàn. 
- West Ham thua 11/20 trận gần nhất theo kèo châu Á. 
- 12/20 trận gần nhất của West Ham có tối thiểu 3 bàn. 

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 14/20 trận gần nhất của Liverpool có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 15/20 trận gần nhất của West Ham có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin vào tỷ lệ nhiều bàn hiệp 1. 

DỰ ĐOÁN: 3-0
    Bình Luận