2 cầu thủ Aston Villa bị fan Everton tấn công thô bạo

2 cầu thủ Lucas Digne và Matty Cash của Aston Villa đã bị các CĐV của Everton ném chai nhựa vào đầu trong lúc ăn mừng bàn thắng.
2 cầu thủ Aston Villa bị fan Everton tấn công thô bạo

Ở trận đấu Everton vs Aston Villa, Buendia đã mở tỷ số cho đội khách ở những phút bù giờ hiệp 1. Bàn thắng này khiến các cầu thủ Villa đầy phấn khích và cùng nhau chạy ra cột cờ góc ăn mừng.

Tuy nhiên trong lúc ăn mừng, Lucas Digne và Matty Cash đã bị một CĐV của Everton ném cả chai nước vào đầu. Cả hai đều lăn ra sân và tỏ ra hết sức đau đớn. Rất may là họ đều có thể tiếp tục thi đấu tiếp.

CLB Everton và cảnh sát đã có thể xác định được danh tính của người này sau khi phân tích đoạn phim CCTV từ Goodison Park.

"Cảnh sát đã bắt giữ một cổ động viên tại Goodison Park vì ném một chai nước xuống sân trong trận đấu ngày hôm nay với Aston Villa ở Premier League," một thông báo của câu lạc bộ Everton cho biết.

"Một số đồ vật đã được ném về phía sân sau bàn thắng của Aston Villa ở cuối hiệp một, với một chai nước xuất hiện để tấn công hai cầu thủ đối phương. Các cuộc điều tra kết hợp với cảnh sát đang được tiến hành và câu lạc bộ sẽ ban hành lệnh cấm đối với bất kỳ người hâm mộ nào được xác định đã ném đồ vật xuống sân".

Ngay trong hiệp 2 trận đấu, BTC sân Goodison Park cũng đã phát loa thông báo: "Đây là thông báo an toàn của câu lạc bộ. Nếu bất kỳ ai bị phát hiện ném chai hoặc bất kỳ vật dụng nào khác trên sân sẽ bị bắt và cấm tham gia câu lạc bộ".

Sau trận đấu, Cash nói với BT Sport về vụ việc: "Thật là điên rồ. Nó đập thẳng vào đầu tôi. Thật không vui khi có điều đó nhưng dù sao thì chúng tôi đã có ba điểm rất quan trọng".

Khi được về vụ việc này, huấn luyện viên tạm quyền Duncan Ferguson của Everton nói với BT Sport: "Đúng là có sự việc này. Tôi không nhìn rõ sự việc nhưng họ không nên làm như vậy".

VIDEO: 2 cầu thủ Aston Villa bị ném chai vào đầu vì ăn mừng
    Bình Luận