22h30 tối nay, trực tiếp Man City vs Swansea

Man City đã chính thức vô địch Premier League. Tuy nhiên, không vì thế mà họ lại đánh mất sự tập trung vào tối nay. Ngược lại là đằng khác, Man xanh nhiều khả năng sẽ cống hiến một trận đấu mãn nhãn để làm bữa tiệc chào đón tân vương.
Tự động cập nhật sau   05 : 01   Cập nhật ngayhoặc nhấn [F5] để cập nhật
Hình ảnh
Tưng bừng bàn thắng
Thống kê cho thấy 14/15 trận sân nhà gần nhất của Man City ở Premier League đều có ít nhất 3 lần lưới rung. Man City cũng ghi ít nhất 2 bàn thắng/trận ở 14/15 trận gần nhất tại Etihad ở Premier League. Chưa hết, 9/10 trận đụng độ gần nhất giữa Man City và Swansea trên mọi đấu trường cũng có ít nhất 3 lần lưới rung. Cuối cùng, Man City cũng ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 9/10 trận gần nhất gặp Swansea trên mọi đấu trường. Trận đấu tối nay sẽ có tưng bừng bàn thắng. 

Họ đã nói
HLV Pep Guardiola (Man City): “CĐV Man City là những người tuyệt vời. Họ đã bên cạnh chúng tôi trong suốt cả mùa giải. Man City sẽ có món quà đặc biệt dành tặng CĐV ngày hôm nay”. 

HLV Carlos Carvalhal (Swansea): “Đây sẽ là trận đấu cực khó khăn. Chúng tôi hiểu rõ sức mạnh của Man City thế nào. Tuy nhiên, Swansea sẽ phải chiến đấu 200% sức lực mới có thể giành được điểm”. 

THÔNG TIN
- Man City: Vắng Aguero (chấn thương), Fernandinho (treo giò).
- Swansea: Vắng Bony, Fer (chấn thương). 
- Man City thắng 8/20 trận gần nhất theo châu Á. 
- 15/20 trận gần nhất của Man City có tối thiểu 3 lần lưới rung. 
- Swansea thắng 13/20 trận gần nhất theo châu Á. 
- 13/20 trận gần nhất của Swansea có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. 

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng là số chẵn: 12/20 trận gần nhất của Swansea có tổng bàn thắng là số chẵn. 8/9 trận sân khách gần nhất của Swansea có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng sẽ khó có ngoại lệ. 


DỰ ĐOÁN: 4-0
    Bình Luận