3 câu hỏi lớn Mourinho cần trả lời trước màn tái ngộ Chelsea

Sau khi Jose Mourinho tới nắm quyền, Tottenham đã có những bước tiến thần tốc và hiện chỉ kém Chelsea đúng 3 điểm. Trước màn tái ngộ đội bóng cũ, có 3 câu hỏi mà Người đặc biệt cần phải trả lời.
M.U & rắc rối quanh Tahith Chong

Như mọi người đã biết: Chong thuộc nhóm những cầu thủ không thi đấu nhiều trong đội 1 của M.U mùa này. Anh chỉ chơi tổng cộng vài chục phút trong những lần xuất hiện hiếm hoi ở Premier League, League Cup và Europa League. Thi đấu ở League Cup là cơ hội quan trọng để những cầu thủ trẻ như Chong thể hiện khả năng của mình, đồng thời gặt hái kinh nghiệm.

Việc thi đấu ở đội U23, do vậy, được xem là một “bước lùi” của Chong. Rắc rối ở chỗ, Chong lại tỏa sáng trong trận thắng U23 Reading. Điều này làm nảy sinh những tranh cãi quanh việc đánh giá khả năng của Chong ở M.U hiện thời. Phản ứng tích cực (chơi rất hay) của Chong ở trận đấu của đội U23 là “điểm cộng” trong mắt những ai đánh giá cao cầu thủ trẻ người Hà Lan này. Ngược lại, chưa ai quên “điểm trừ” của Chong, trong một pha hỏng ăn khó ngờ ở trận gặp Astana tại Europa League.

Rắc rối còn nằm ở chỗ: giới quan sát cho rằng Chong không được ưu ái ở M.U mùa này vì thái độ không rõ ràng của anh trong việc gắn bó với M.U. Chính Chong đang đứng trước ngã ba đường: nên ký tiếp bản hợp đồng sắp hết hạn (và có thể không được thi đấu nhiều), hay nên tìm đội bóng mới!

    Bình Luận