4 điều điên rồ xảy ra trong trận MU thắng nghẹt thở Brighton

MU thắng nghẹt thở Brighton với tỷ số 3-2, trong đó xảy ra nhiều điều kỳ lạ, từ số lần sút trúng khung gỗ cho đến bàn thắng muộn chưa từng thấy.

5 - Khung gỗ đã chứng kiến số lần bóng tìm đến cột dọc và xà ngang của MU ngang bằng với số cú sút trúng đích mà thủ môn David de Gea phải chịu đựng ở Ngoại hạng Anh mùa này.

MU may mắn tránh được bàn thua nhờ khung gỗ

Trước Brighton, De Gea thoát hiểm ngay phút thứ 10 khi cú sút xa của Leandro Trossard đi trúng cột dọc bật ra ngoài.

3 - Leandro Trossard có lẽ là cầu thủ đen đủi nhất ở vòng đấu này khi trở thành người đầu tiên tìm đến khung gỗ tới 3 lần trong một trận đấu tại Ngoại hạng Anh (phút 10, 21, 76).

Điều kỳ lạ này chỉ từng xảy ra kể từ tháng 10/2006 mà Cristiano Ronaldo thực hiện trong trận gặp Newcastle.

Brighton quá đen đủi khi 4 lần sút trúng khung gỗ

4 - Brighton có lý do để than thở về thất bại của mình trước Man Utd khi họ đen đủi tới mức 4 lần đưa bóng trúng xà ngang và cột dọc. Không có đội bóng nào trải qua kịch bản tồi tệ như vậy trong một trận đấu ở Premier League kể từ khi dữ liệu được tính toán (2003/04).

2011 - MU đã trải qua trận đấu hú vía bởi cho đến phút 95 họ còn bị Brighton gỡ hòa 2-2. Nhưng điều điên rồ vẫn chưa kết thúc khi Bruno Fernandes khiến người hâm mộ “Quỷ đỏ” vỡ òa trong sung sướng.

Fernandes thực hiện quả penalty ở phút 100

Bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 ở phút 99:45 đã được thực hiện muộn nhất ở Ngoại hạng Anh kể từ pha lập công của Juan Mata cho Chelsea trước Norwich vào tháng 8/2011 (phút 100:03).

    Bình Luận