5 bàn thắng xa nhất Ngoại hạng Anh: SAO trẻ McTominay phá lưới Man City là số 1

Một pha lập công của Scott McTominay đứng đầu trong danh sách top 5 bàn thắng xa nhất Ngoại hạng Anh từ đầu mùa.

   

1. Scott McTominay (MU, ghi vào lưới Man City – 34,5m)

Ngôi sao 23 tuổi ghi một bàn thắng đáng nhớ từ khoảng cách xa nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau một sai lầm ném bóng của thủ thành Ederson bên phía đội khách Man City, ấn định chiến thắng 2-0 cho chủ nhà MU. Dù ghi bàn vào lưới trống nhưng sự nhạy cảm và chính xác của McTominay là hai thứ đáng nói trong pha lập công này.

2. Ashley Westwood (Burnley, ghi vào lưới Southampton – 28,5m)

Đây là một trong những bàn thắng kỳ lạ nhất ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa. Westwood trong một tình huống đá phạt góc bên cánh trái đã đá bóng cực xoáy, rồi Danny Ings làm động tác tránh người khiến thủ thành Alex McCarthy không phản ứng kịp.

3. Fikayo Timori (Chelsea, ghi vào lưới Wolves – 28,2m)

Trung vệ trẻ của Chelsea “mở tài khoản” bàn thắng cho “The Blues” với một tình huống sút xa tuyệt đẹp vào lưới Wolves mở tỉ số trận đấu. Sau khi nhận thấy bóng lăn đến khu vực băng lên của mình khi Mason Mount bị cản phá, Timori đã có một pha đệm bóng bằng má trong, đưa bóng đi bổng và cắm thẳng vào góc cao bên trái khung thành.

4. Chris Wood (Burnley, phản lưới ở trận gặp Liverpool – 27,9m)

Tiền đạo của Burnley trong một pha tham gia phòng ngự đã vô tình trở thành “tội đồ”. Từ cú tạt vào của Trent Alexander-Arnold, bóng đập lưng Wood rồi tạo ra đường đi cực khó lường, không cho thủ thành Nick Pope bất kỳ cơ hội cản phá nào ghi bóng bay qua đầu anh vào lưới.

5. Jonjo Shelvey (Newcastle, ghi vào lưới West Ham – 27,5m)

Shelvey ghi một bàn thắng đẹp và vô cùng ý nghĩa vào lưới West Ham trên sân London, khi cú sút phạt cực xoáy ở khoảng cách 27m của anh khiến thủ thành Roberto mắc sai lầm và để bóng đi vào lưới ở góc gần bên phải.

    Bình Luận