6 SAO Chelsea mắc Covid-19, 8 SAO cách li: Ngoại hạng Anh âu lo trước khai mạc

Tin sét đánh xảy ra với CLB Chelsea khi đã phát hiện một số cầu thủ bị xét nghiệm dương tính với Covid-19.

   

Báo chí Anh vẫn còn chưa hết sửng sốt sau khi Paul Pogba của MU nhiễm Covid-19, lần này đến lượt Chelsea rơi vào tình trạng hỗn loạn vì đã phát hiện một số cầu thủ dương tính với căn bệnh nguy hiểm.

6 SAO Chelsea mắc Covid-19, 8 SAO cách li: Ngoại hạng Anh âu lo trước khai mạc - 1

Pulisic (trái) cùng 2 người đồng đội ở Chelsea du lịch tại Hy Lạp

Cụ thể, 4 cầu thủ đầu tiên Chelsea đang phải cách li nghiêm ngặt do từng nghỉ Hè ở đảo Mykonos Hy Lạp gồm có Mount, Abraham, Pulisic và Tomori. Ngoài ra 4 cái tên Jorginho, Barkley, Emerson và Batshuayi cũng bị cấm đến đại bản doanh Cobham và phải theo dõi chặt chẽ.

Chưa có thông tin chính xác những cầu thủ nào trong số này dương tính với Covid-19. Nhưng hiện tờ Telegraph loan tin là có tới 6 cầu thủ Chelsea nhiễm virus và 2 cầu thủ còn lại bị cách li do tiếp xúc gần với những cầu thủ bị nhiễm.

Điều đáng nói là hai trường hợp của Mount và Abraham sẽ chịu thiệt thòi nhiều nhất khi có thể bị HLV Southgate loại khỏi đội hình “Tam sư” chuẩn bị cho giải đấu UEFA Nations League.

Hiện tại, Premier League cũng đang dấy lên mối lo ngại khi giải đấu sẽ khởi tranh vào ngày 12/9 sắp tới. Báo Anh tiết lộ đã có tổng cộng 14 ca dương tính với Covid-19 được ghi nhận ở 12 CLB trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới, trong đó có Sheffield United, West Ham và Brighton.

Mặc dù nhiều CLB chủ quản đã cảnh báo các cầu thủ trong dịp nghỉ này, nhưng có vẻ như đại dịch vẫn có diễn biến hết sức phức tạp. Vừa qua, Paul Pogba là trường hợp đầu tiên của MU nhiễm Covid-19 sau khi được xét nghiệm.

Vì lí do này mà tiền vệ 27 tuổi bị HLV Didier Deschamps gạt khỏi danh sách triệu tập của tuyển Pháp. Bên cạnh đó, Pogba sẽ phải cách ly 14 ngày và bỏ lỡ giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải mới của MU, sẽ bắt đầu từ đầu tuần tới.

    Bình Luận