Ám ảnh chấn thương, sao trẻ M.U đi gặp nhà tiên tri

Angel Gomes, cầu thủ trưởng thành từ học viện Manchester United, đã xuất hiện trong đoạn băng ghi hình đang đến gặp một nhà tiên tri ở Nigeria trong nỗ lực chữa lành chấn thương.
Ám ảnh chấn thương, sao trẻ M.U đi gặp nhà tiên tri

Gomes, 19 tuổi, gia nhập học viện M.U từ năm 6 tuổi, 11 năm sau, năm 2017, lần đầu được đôn lên đội một. Đến nay, Gomes đã có 10 lần ra sân cho Quỷ đỏ và hứa hẹn sẽ được ký mới hợp đồng sau khi mùa giải 2019/20 khép lại.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip dài hai phút gây sốt về tài năng trẻ này. Trong clip này, Gomes đã đến gặp một nhà tiên tri tại Nigeria để cầu mong nhanh chóng bình phục chấn thương.

Trong đoạn clip, tài năng trẻ của M.U chia sẻ: "Tên tôi là Angel Gomes, tôi đến từ Manchester. Tôi 16 tuổi. Tôi thi đấu cho CLB Manchester United. Và tôi đang phải vật lộn với chấn thương.

Tôi bị chấn thương quanh hông và háng, gây ảnh hưởng đến việc thi đấu. Tôi cũng bị chấn thương mắt cá chân cách đây không lâu, điều đó khiến tôi phải ngồi ngoài một thời gian. Những chấn thương này đến vào thời điểm khó khăn đối với tôi, lúc tôi gặp thử thách hoặc chuẩn bị cho một giải đấu hay trận đấu, những chấn thương này xảy ra thường xuyên.

Tôi thi đấu cho M.U, tôi cũng đại diện cho U17 Anh và mang băng đội trưởng. Tôi biết về Giáo hội trong một thời gian dài. Gia đình tôi đi theo nhà tiên tri, bố mẹ tôi là tín đồ của ngài. Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng đây sẽ là thời điểm tốt để tôi đến và được nhà tiên tri ban phước".

Clip này nhận được khá nhiều bình luận trái chiều và Gomes đã phải đứng ra phản hồi. Theo đó, tài năng trẻ của M.U khẳng định tôn giáo của anh không phải là vấn đề đáng để bàn tán giữa khủng hoảng Covid-19 và làn sóng chống phân biệt chủng tộc.

"Liên quan đến clip từ năm 2016, tôi đến từ một gia đình theo đạo Ki-tô và mẹ tôi là tín đồ của mục sư. Bà ấy muốn tôi đi. Tôi đã trải qua vài vấn đề. Từ bên ngoài nhìn vào có vẻ điên rồ, nhưng tôi chỉ đang thực hành đức tin của mình.

Tôi thực sự không cần phải giải thích nhưng rất nhiều người hỏi. Lúc đó tôi còn nhỏ và nếu bố mẹ tôi nghĩ rằng điều gì đó tốt nhất cho tôi thì tôi sẽ làm. Có nhiều vấn đề quan trọng hơn trên thế giới mà chúng ta có thể giải quyết".

XEM THÊM

Kỳ vọng gì ở Man City khi Ngoại hạng Anh trở lại?

Kỳ vọng gì ở M.U khi Ngoại hạng Anh trở lại?

Greenwood là 'xạ thủ' chuẩn xác nhất tại Premier League mùa này

    Bình Luận