Antony đá chính trong chiến thắng giao hữu của MU

MU đã có thắng lợi 3-0 trước CLB đang chơi ở giải hạng 3 của Anh là Barnsley trong trận giao hữu kín tại trung tâm huấn luyện Carrington, báo chí xứ sương mù đưa tin.
Antony đá chính trong chiến thắng giao hữu của MU

Cuộc đọ sức này diễn ra vào chiều thứ Ba (10/10, giờ địa phương), và MU có vài cầu thủ ở đội một góp mặt. Đây như một màn tập dượt nhằm giúp những cái tên ít được ra sân lấy lại thể trạng cũng như cảm giác bóng tốt nhất.

Antony và Donny van de Beek là hai cầu thủ ở đội một đá chính trước Barnsley. Antony chỉ mới trở lại đội hình MU gần đây sau bê bối tấn công bạn gái cũ. Trong khi đó, Van de Beek mới có vỏn vẹn 21 phút ra sân cho Quỷ đỏ mùa này, bao gồm 2 phút tại Premier League và 19 phút ở League Cup.

Tuy không được thi đấu nhiều, nhưng Van de Beek đã chơi đầy nỗ lực trước Barnsley, đóng góp 1 bàn thắng, theo Manchester Evening News. Ngoài ra, đã có hi vọng về việc tài năng trẻ Kobbie Mainoo có thể ra sân. Đáng tiếc, tiền vệ 18 tuổi vẫn trong quá trình hồi phục nên tiếp tục vắng mặt.

Ở giai đoạn tiền mùa giải, Mainoo đã gây ấn tượng đậm nét song dính chấn thương mắt cá trong thất bại của MU trước Real Madrid tại Mỹ. Mainoo đã tập luyện cùng các đồng đội trước trận đấu với Galatasaray tại Champions League vào tuần trước, và dự kiến ​​sẽ sớm trở lại. 

Ngoài ra, hậu vệ Sergio Reguilon tiếp tục ngồi ngoài. Điều đó cho thấy bản hợp đồng cho mượn từ Tottenham của MU vẫn chưa bình phục chấn thương. HLV Erik ten Hag hi vọng quãng thời gian FIFA Days lần này sẽ đủ thời gian giúp lấy lại thể lực cho một số cầu thủ.

    Bình Luận