Arsenal bổ nhiệm giám đốc thể thao mới

Arsenal thông báo đã đôn Edu lên giữ chức giám đốc thể thao của CLB sau những thành công đã gặt hái được thời gian qua.
Arsenal bổ nhiệm giám đốc thể thao mới

Edu - một trong những thành viên của "Arsenal bất bại" mùa 2003/04 - đã đảm nhận cương vị giám đốc kỹ thuật từ năm 2019. Ông giám sát quá trình xây dựng lại đội hình, giúp Pháo thủ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2022/23. Giờ đây, Edu sẽ được đôn lên làm giám đốc thể thao đầu tiên của Arsenal, gánh "trách nhiệm toàn diện" ở toàn bộ học viện, cũng như đội nam lẫn nữ.

"Tôi rất vui khi được đảm nhận vai trò mới này mà tôi coi đó là sự phát triển và củng cố cách đội bóng đang làm việc. Chúng tôi đang có được tiến bộ tốt trong tất cả các lĩnh vực, từ đội nam, nữ cho đến học viện. Tất cả chúng tôi đều vui mừng về những gì có thể đạt được.

Tôi mong muốn được xây dựng dựa trên sự làm việc chăm chỉ của rất nhiều người, và giúp tất cả đội bóng cùng nhau phát triển để gặt hái nhiều thành công hơn. Tôi rất biết ơn vì sự tin tưởng mà Arsenal đã đặt vào tôi. Chúng ta hãy cùng nhau tiến về phía trước", Edu chia sẻ.

Giám đốc điều hành Vinai Venkatesham nói thêm: "Chúng tôi rất vui khi Edu cam kết tương lai với CLB sau khi đã có những đóng góp tích cực và quan trọng trong sự tiến bộ của Arsenal thời gian qia. Việc Edu được thăng chức cho thấy ảnh hưởng ngày càng lớn của ông ấy với các hoạt động của học viện Arsenal".

Dưới sự giám sát của Edu, Arsenal đã chia tay nhiều cầu thủ nhận lương cao như Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette. Ở chiều ngược lại, Pháo thủ đã đưa về không ít tân binh chất lượng, bao gồm hai nhà vô địch Premier League là Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko.

    Bình Luận