Arsenal gia hạn hợp đồng với Arteta

Trang chủ của Arsenal thông báo HLV Mikel Arteta đã ký gia hạn hợp đồng để giữ chân chiến lược gia người Tây Ban Nha ở lại câu lạc bộ cho đến cuối mùa giải 2024/25.
Arsenal gia hạn hợp đồng với Arteta

Arteta đã ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm cùng với huấn luyện viên trưởng của đội nữ Arsenal, Jonas Eidevall. Nói với Arsenal.com, Arteta đã đề cập đến tầm nhìn và tham vọng mà ông chia sẻ với chủ sở hữu Stan Kroenke và con trai của ông, Josh.

Arteta nói: "Tôi rất vui mừng, biết ơn và thực sự rất hạnh phúc trong ngày hôm nay. Khi tôi nói chuyện với Josh (Kroenke), anh ấy có thể thấy câu lạc bộ ở cùng một điểm và anh ấy muốn đưa câu lạc bộ theo cách tôi muốn".

"Vì vậy, tất cả những gì anh ấy nói, và Stan (Kroenke) đã nói khi tôi ở cùng với cả hai người họ, họ luôn chuyển tải. Chúng tôi muốn đưa câu lạc bộ lên một tầm cao mới và cạnh tranh thực sự với những đội hàng đầu. Để làm được điều đó, chúng tôi phải chơi ở Champions League.

Chúng tôi phải có khả năng phát triển đội bóng, cải thiện các cầu thủ của mình, cải thiện tất cả các bộ phận, tạo ra kết nối nhiều hơn nữa với người hâm mộ đội bóng, cải thiện bầu không khí tại Emirates, có thể chiêu mộ những tài năng hàng đầu và những người giỏi nhất cho câu lạc bộ này để thúc đẩy dự án này đến cấp độ đó", chiến lược gia người Tây Ban Nha đặt ra mục tiêu sau khi ký hợp đồng.

Cả Arteta và Eidevall đã cùng nhau ký hợp đồng trong phòng giám đốc của đội chủ sân Emirates, với giám đốc điều hành Vinai Venkatesham, giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar và trưởng bộ môn bóng đá nữ, Clare Wheatley cũng có mặt. 

    Bình Luận