Arsenal mất 3 ngôi sao khi Premier League trở lại

Theo Football London, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của 3 cái tên ở chuyến làm khách trước Bournemouth tại vòng 8 Premier League vào ngày 19/10.

Arsenal mất 3 ngôi sao khi Premier League trở lại

Đó là tiền vệ đội trưởng Martin Odegaard, hậu vệ Kieran Tierney và tiền đạo Kai Havertz. Cả ba cầu thủ này đều đang gặp những vấn đề khác nhau, và chưa kịp bình phục để có thể ra sân vào cuối tuần này.

Odegaard chấn thương mắt cá ở đợt tập trung ĐTQG tháng trước, dự kiến sẽ chỉ có thể ra sân trở lại vào tháng 11. Trong khi đó, Tierney vẫn chưa ra sân một phút nào cho Arsenal mùa này. Hiện không rõ vấn đề cụ thể mà Tierney gặp phải là gì.

Cuối cùng, Havertz đã không lên tuyển Đức ở đợt FIFA Days tháng này do chấn thương đầu gối. Anh hiện vẫn trong quá trình hồi phục và chưa sẵn sàng thi đấu trước Bournemouth tại Premier League.

Ở chiều ngược lại, Arsenal sẽ có sự phục vụ của ngôi sao chạy cánh Bukayo Saka trong trận cầu cuối tuần này, bất chấp anh đã phải sớm rời sân ở thất bại 1-2 của tuyển Anh trước Hy Lạp.

Ban đầu, đã có những lo ngại về chấn thương của Saka, song mọi chuyện không nghiêm trọng nên anh sẵn sàng ra sân vào cuối tuần. Hiện tại, Saka đã trở lại London để tiếp tục quá trình hồi phục.

Ngoài Saka, Arsenal cũng sẽ đón sự trở lại của Oleksandr Zinchenko. Tuyển thủ Ukraine đã có 2 lần ra sân cho Pháo thủ mùa này nhưng đã không thi đấu kể từ tháng 8. Trong khi đó, Thomas Partey đã khỏi ốm, còn Takehiro Tomiyasu cũng đã trở lại ngay trước đợt FIFA Days.

Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 3 ở Premier League 2024/25 với 17 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm.

    Bình Luận