Arsenal thua đau: "Hung thần" Vardy lập kỷ lục, áp sát chiến tích Rooney

Arsenal đã vừa phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Jamie Vardy (Leicester City) lại sắm vai hung thần của "Pháo thủ" và tiệm cận một thành tích săn bàn đáng nể của cựu sao MU Wayne Rooney.

   

Video bàn thắng của Jamie Vardy giúp Leicester City thắng Arsenal (Bản quyền clip thuộc K+):

Rạng sáng nay (26/10, giờ Việt Nam), tại vòng 6 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal đã thua ngay trên sân nhà Emirates trước Leicester City với tỷ số 0-1. Người ghi bàn duy nhất cho "Bầy cáo" chính là tiền đạo ngôi sao Jamie Vardy với tình huống đánh đầu chính xác từ đường chuyền ngang bên cánh phải thuận lợi của Cengiz Under ở phút 80.

Arsenal thua đau: "Hung thần" Vardy lập kỷ lục, áp sát chiến tích Rooney - 1

Pha bay người đánh đầu thành bàn của Vardy vào lưới Arsenal giúp Leicester City phá dớp ở Emirates

Jamie Vardy hiện là cầu thủ ghi bàn tốt nhất khi làm khách ở sân Emirates tại Premier League với 5 lần giúp Leicester City "xé lưới" Arsenal. Chân sút người Anh vừa cán mốc 11 bàn thắng sau 12 lần đối đầu "Pháo thủ thành London" tại giải Ngoại hạng Anh. Vardy hiện đã bám sát kỷ lục của Wayne Rooney khi cựu tiền đạo lừng danh của MU đã 12 lần chọc thủng lưới của Arsenal tại đấu trường này.

Kết quả vừa qua giúp Leicester City chấm dứt mạch 14 trận liên tiếp không thắng khi làm khách của Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, về phần mình, thầy trò Mikel Arteta trải qua trận thứ 2 liên tiếp thất bại tại giải đấu số 1 xứ sở sương mù khi tuần trước, họ vừa thua Man City 0-1.

Arsenal thua đau: "Hung thần" Vardy lập kỷ lục, áp sát chiến tích Rooney - 2

"Pháo thủ" âu lo khi sắp đại chiến MU tại vòng 7 giải Ngoại hạng Anh

Nỗi lo càng tăng lên với Arsenal khi họ phải làm khách của MU trên sân Old Trafford lúc 23h30 đêm 1/11 (giờ Việt Nam) ở vòng 7 giải Ngoại hạng Anh. Trước đó, đội bóng áo đỏ - trắng sẽ được chơi tại Emirates đón tiếp Dundalk (Cộng hòa Ireland) ở lượt trận thứ 2 bảng B Europa League.

    Bình Luận