Arsenal và Tottenham tranh nhau sao trẻ Norwich

Cả hai đội bóng Bắc London đều nhắm tới cầu thủ trẻ Max Aarons của Norwich, trong nỗ lực tăng cường cho vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, họ đang vấp phải thái độ cứng rắn từ phía đội bóng chủ quản Norwich.
Arsenal và Tottenham tranh nhau sao trẻ Norwich

Tân binh Norwich đang trải qua một mùa giải thất vọng và nhiều khả năng sẽ phải chia tay Premier League ngay trong lần đầu tiên được góp mặt sau nhiều năm. Nhưng trong đội hình của họ có không ít cầu thủ đã gây được ấn tượng mạnh, mà Aarons là một trong số đó. Hậu vệ phải 21 tuổi, người giành danh hiệu “Cầu thủ trẻ hay nhất Football League” mùa trước, đã có những thể hiện rất đáng xem ngay trong mùa giải Premier League đầu tiên.

Bởi Norwich đứng trước nguy cơ rớt hạng ngay trong mùa giải này, nên các đại gia Premier League đã bắt đầu “lởn vởn” bên ngoài Carrow Road để xem nên “hút máu” họ như thế nào. Đó là điều mà Arsenal và Tottenham đang làm với Aarons. Arsenal xem Aarons là phương án dự phòng, thậm chí thay thế Hector Bellerin, người hay chấn thương. Còn Tottenham thì vẫn mỏi mắt tìm kiếm một hậu vệ phải sau khi bán Kieran Tripper, còn Serge Aurier thì thiếu ổn định.

Vấn đề là Norwich không cho rằng rớt hạng đồng nghĩa với việc phải bán ngôi sao. Nên họ vẫn rất tự tin với quan điểm Aarons không có giá dưới 30 triệu bảng. Đây là cách định giá khiến cả Arsenal lẫn Tottenham ái ngại. Nhưng làm sao để thuyết phục Norwich giảm giá sẽ là vấn đề lớn. Aarons mới ký hợp đồng 5 năm hồi 2019, nên về mặt hợp đồng, Norwich chẳng chịu sức ép nào. 

XEM THÊM

Top 10 ngôi sao đắt giá nhất thế giới: Sao trẻ Chelsea giá trị hơn Messi

3 ngôi sao hứa hẹn thi đấu bùng nổ ở mùa thứ hai tại Premier League

Pogba, Ruediger, Mane & những 'đặc vụ' tại Premier League

    Bình Luận