Arteta lỡ tiếp quản Arsenal vẫn được Man City gia hạn

Cựu tiền vệ Mikel Arteta vừa lỡ cơ hội tiếp quản chiếc ghế nóng ở Arsenal, nhưng bù lại ông sắp được Man City đề nghị gia hạn hợp đồng.
Arteta lỡ tiếp quản Arsenal vẫn được Man City gia hạn
Theo báo giới Anh, sau khi thuyết phục được HLV Guardiola ký mới 3 năm, BLĐ Man City dự định sẽ làm điều tương tự với Arteta vốn đang là trợ lý cho chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Quan điểm của BLĐ Man City rất rõ ràng, đó là Arteta có thể trở thành thuyền trưởng The Citizens trong tương lai bởi ông có triết lý phù hợp với hướng đi của CLB vừa đoạt chức vô địch giải Ngoại hạng Anh.

Thực tế, cựu tiền vệ Everton cũng đang cố gắng tích lũy kinh nghiệm để nuôi hy vọng trở thành HLV. Với động thái trên của BLĐ Man City, thay vì phải chuyển đi nơi khác, Arteta chỉ cần ở lại Etihad thêm vài năm cũng có cơ hội hiện thực hóa mục tiêu trên.

Trước đó, một số nguồn tin cho rằng Arteta nhiều khả năng sẽ trở lại Arsenal để thế chỗ cho HLV Wenger. Tuy nhiên, mới đây chính HLV Emery đã xác nhận chính ông chứ không phải Arteta mới được BLĐ đội bóng phía Bắc thành London "chọn mặt gửi vàng".

    Bình Luận