Ashley Cole muốn tái hợp Frank Lampard ở Derby County

Hậu vệ cánh trái kỳ cựu Ashley Cole sắp trở lại Anh để thi đấu cho Derby County. Nếu viễn cảnh trên xảy ra, anh sẽ có dịp tái hợp với người đồng đội cũ ở Chelsea là Frank Lampard đang làm việc cho Derby County với tư cách HLV.
Ashley Cole muốn tái hợp Frank Lampard ở Derby County
Sau khi chia tay LA Galaxy vào cuối tháng 10 năm ngoái, Cole chưa tìm được bến đỗ mới nên bây giờ anh vẫn đang là cầu thủ tự do. Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, chính Lampard là người đã đề nghị ông chủ Mel Morris đưa hậu vệ 38 tuổi này về Derby County.

Đáng chú ý, hồi đầu mùa HLV Lampard từng nói lấp lửng rằng ông không chắc Cole có tới Derby County hay không vì các bên vẫn chưa liên lạc với nhau. Thời điểm ấy cựu tiền vệ Chelsea vẫn rất tin tưởng Max Lowe, hậu vệ trái 21 tuổi thi đấu đặc biệt ấn tượng trong giai đoạn khởi động trước thềm mùa giải mới.

Giờ thì Lowe đã chuyển sang thi đấu cho Aberdeen trong phần còn lại của mùa giải theo dạng cho mượn. Đây có lẽ là một trong những lý do khiến Lampard nghiêm túc hơn trong việc cố gắng đưa Cole về Derby County.

Nếu hợp tác với Derby County, Cole sẽ có dịp trở lại Anh chơi bóng lần đầu tiên kể từ năm 2014. Từ lúc rời Premier League, anh đã có 2 năm đá cho AS Roma (2014-2016) và 2 năm chinh chiến ở giải Nhà nghề Mỹ trong màu áo LA Galaxy (2016-2018).
    Bình Luận