Aston Villa vs MU: Jack Grealish ghi điểm trước Ole?

Grealish chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm chú ý trong cuộc đối đầu giữa Aston Villa với MU vào rạng sáng mai.

Rạng sáng mai, Aston Villa và MU sẽ gặp nhau trong trận đấu muộn nhất vòng 34 Ngoại hạng Anh. Được đồn đoán là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, Grealish sẽ trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. 

Ở trận lượt đi diễn ra hồi đầu tháng 12/2019, tiền vệ sinh năm 1995 đã gây ấn tượng mạnh với một siêu phẩm vào lưới David de Gea, góp phần mang về 1 điểm cho Aston Villa (2-2).

Grealish đã lập một siêu phẩm vào lưới MU hồi đầu tháng 12/2019

Thường hay gặp rắc rối ngoài đời, điển hình là vụ "xé rào" đi tiệc tùng trong thời gian nước Anh áp đặt lệnh cách ly xã hội, nhưng trên sân cỏ, Grealish được xem là "số 10 hay nhất nước Anh" thời điểm hiện tại.

Dù sở trường là hộ công, nhưng cầu thủ sinh trưởng tại Birngham có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ nếu đá lệch sang hai cánh. Mùa này, Grealish đã ra sân 36 lần (31 tại Ngoại hạng Anh), ghi tổng cộng 9 bàn và có 8 tình huống kiến tạo.

HLV Ole Gunnar Solskjaer rất ngưỡng mộ tài năng của Grealish và từng muốn đưa anh về Old Trafford ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

Chiến lược gia người Na Uy tin rằng, với lối chơi kỹ thuật, thông minh cùng khả năng tạo đột biến cao, Grealish sẽ bổ sung thêm chất sáng tạo cho “Quỷ đỏ”.

Grealish có lý do để chiến đấu hết năng lượng vào rạng sáng mai

Ở chiều ngược lại, Grealish cũng không giấu giếm mong muốn được chuyển đến một đội bóng lớn hơn để phát triển sự nghiệp, đặc biệt là mở ra cơ hội góp mặt trong đội hình “Tam sư” tham dự các giải đấu lớn sắp tới.

Gặp lại MU vào rạng sáng mai, Grealish có lý do để chiến đấu hết năng lượng. Ngoài việc giúp đội nhà níu giữ hy vọng trụ hạng, một màn trình diễn bủng nổ như trận lượt đi sẽ càng tăng thêm điểm cho anh trong mắt Ole.

    Bình Luận