Aubameyang gây choáng váng với pha bỏ lỡ khó tin cho Arsenal

Aubameyang đã khiến mọi người hâm mộ phải choáng váng khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin cho Arsenal trong trận gặp Newcastle.

Arsenal không thể tìm đến mành lưới Newcastle trong hiệp đấu đầu tiên, một phần do pha bỏ lỡ gây kinh ngạc của Aubameyang ngay trước giờ nghỉ.

Tình huống này xuất phát từ nỗ lực đi bóng của Bukayo Saka trong vòng cấm để tạt bóng vào trong. Emile Smith-Rowe có mặt kịp thời đánh đầu ở cự ly gần khiến thủ môn Martin Dubravka phải cản phá. Điều đáng nói, khi bóng bật ra, Aubameyang thực hiện cú sút bồi ở cự ly chừng 2 mét trước khung thành bỏ trống nhưng lại đi trúng xà ngang.

Aubameyang dứt điểm từ cự ly khoảng 2 mét nhưng không ghi bàn

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng đây xứng đáng được coi là pha bỏ lỡ lớn nhất mùa giải, đồng thời chế giễu rằng tiền đạo người Gabon khó có thể lặp lại pha dứt điểm tương tự. Rõ ràng ở cự ly này, anh sút ra ngoài còn khó hơn vào trong khung thành.

Trong hiệp 1, Arsenal chiếm ưu thế với 80,2% thời gian cầm bóng nhưng đã không tận dụng thành công. Họ thực hiện tổng cộng 11 cú sút, nhưng chỉ 2 trong số đó đi trúng đích. Phía bên kia, Newcastle chỉ có vỏn vẹn 3 cú sút, gồm 2 trúng khung thành.

Ngoài pha bỏ lỡ của Aubameyang, “Pháo thủ” cũng có một cơ hội khác để tiến gần đến bàn mở tỷ số khi Martin Odegaard đá phạt buộc Dubravka phải cản phá ở phút 20.

Ramsdale xuất sắc cứu thua cú sút của Shelvey 

Tuy nhiên, chính Newcastle cũng thoát thua sau nửa giờ thi đấu trong tình huống Jonjo Shelvey sút xa nguy hiểm mà thủ môn Aaron Ramsdale xuất sắc cản phá và bóng chạm xà ngang.

May cho Arsenal là sang đầu hiệp 2, Saka và Martinelli liên tiếp ghi bàn để khai thông thế bế tắc.

    Bình Luận