Aubameyang thừa nhận Arsenal khó vô địch Ngoại hạng Anh

Tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang thừa nhận, Arsenal có thể sẽ gây ra nhiều khó dễ cho các đối thủ ở cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh nhưng rất khó để lên ngôi ở mùa giải 2018/19.
Aubameyang thừa nhận Arsenal khó vô địch Ngoại hạng Anh
Ở mùa giải mới, vị trí thuyền trưởng Arsenal đã có sự thay đổi khi HLV Unai Emery được bổ nhiệm thay cho chiến lược gia lão làng Arsene Wenger.

Đáng tiếc, ngay ở lần đầu cầm quân chính thức, Emery lại cùng Arsenal thất thủ 0-2 trước ĐKVĐ Man City trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19. Điều đó dấy lên nghi ngờ về tham vọng của đội bóng này trong cuộc đua tới chức VĐQG.

Nói về mục tiêu ở mùa giải này, tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang chia sẻ: "Chúng tôi không che giấu tham vọng của mình. Sẽ thật tuyệt vời nếu Arsenal kết thúc với một danh hiệu hoặc nhiều hơn thế".

"Ngoại hạng Anh là ưu tiên số 1 của Arsenal bởi chúng tôi chưa có được danh hiệu này kể từ mùa giải 2003/04. Nhưng để vô địch Premier League là điều không hề đơn giản. Nó sẽ rất phức tạp và chúng tôi biết điều đó".

"Cá nhân tôi muốn đóng góp thật nhiều bàn thắng hay các pha kiến tạo. Tôi không tạo sức ép cho bản thân nhưng tôi nghĩ mình sẽ lại có một mùa giải ấn tượng như từng có ở Dortmund", ngôi sao người Gabon nhấn mạnh.
    Bình Luận