Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Kết quả nào ở trận MU - Liverpool để Man City vô địch?

Man City sẽ vô địch Premier League ngay vòng 34 với kết quả nào trận MU - Liverpool?

   

Man City đã giành chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace trong trận đấu sớm nhất của vòng 34 Ngoại hạng Anh. Các bàn thắng của Sergio Aguero và Ferran Torres trong vòng hơn 80 giây ở hiệp 2 giúp City định đoạt trận đấu.

Man City đã cầm một tay vào chức vô địch Premier League sau trận thắng Crystal Palace

Với kết quả này, “The Citizens” đã có 80 điểm ở ngôi đầu bảng và họ hơn đội nhì bảng MU tới 13 điểm. MU trong buổi tối Chủ nhật 2/5 sẽ có trận đấu lớn gặp Liverpool và mặc dù Man City đã gần như cầm chắc ngôi vô địch, họ có thể không phải đợi sang tuần sau khổ sở đấu Chelsea để đoạt cúp nếu kết quả trận MU – Liverpool đi đúng ý muốn.

Sẽ chỉ có một trường hợp duy nhất xảy ra cho Man City để họ vô địch ở vòng 34 này, đó là MU bị Liverpool đánh bại. Kết quả đó sẽ bảo đảm cách biệt giữa hai đội thành Manchester là 13 điểm và trong 4 vòng còn lại MU sẽ không thể san lấp cách biệt đó. Nếu MU thắng hoặc hòa Liverpool, vòng sau Man City thắng Chelsea là chắc chắn vô địch.

Dù với kết quả thế nào thì Man City đã có thể xả hơi đôi chút trước khi bước vào sự chuẩn bị cho trận bán kết lượt về Champions League gặp Paris Saint-Germain. Man City đang hướng tới lần đầu tiên vào chung kết Cúp C1 trong lịch sử và đoạt chức vô địch Premier League sớm sẽ chỉ càng khiến họ hưng phấn tâm lý, nhất là sau khi đã ghi 2 bàn trên sân khách tại Paris.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Kết quả nào ở trận MU - Liverpool để Man City vô địch? - 3

Top 8 BXH Premier League sau trận đấu Crystal Palace - Man City

    Bình Luận