Báo chí Anh ca ngợi Pogba - Fernandes, chỉ mặt tội đồ trận Tottenham - MU

Báo chí Anh ca ngợi màn trình diễn của Paul Pogba cũng như Bruno Fernandes, và gọi tên tội đồ De Gea của MU.

   

Màn trình diễn của Fernandes trong trận gặp Tottenham (Bản quyền K+):

Tottenham và MU đã chia điểm trong trận cầu có hai bàn thắng ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Trận cầu đã diễn ra khá hấp dẫn khi hai HLV đã tung ra nhiều toan tính. Bên cạnh đó, các cầu thủ cho thấy đôi chút sức ì do nghỉ thi đấu quá lâu. Mặc dù vậy, đây là trận đấu rất đáng xem với nhiều điểm nhấn.

Báo chí Anh ca ngợi Pogba - Fernandes, chỉ mặt tội đồ trận Tottenham - MU - 1

Tờ Daily Mail của Anh ca ngợi màn trình diễn của Pogba và Fernandes

Tờ Daily Mail của Anh đưa tin về trận đấu với bài viết có tiêu đề "Fernandes giúp MU thoát khỏi một trận thua trước Tottenham và tiếp tục nuôi hy vọng dự Champions League". Tác giả bài viết, Martin Samuel đã bắt đầu bằng việc khen ngợi đẳng cấp của Pogba và Fernandes và sự xuất thần của Lloris.

"Sự kết hợp giữa Pogba và Fernandes đã tạo ra bước ngoặt cho MU mặc dù không phải theo cách mà người ta nghĩ. Họ thậm chí còn không thi đấu cùng nhau cho tới tận phút 63, khi Pogba vào sân thay Fred và sự kết hợp ấy đã đem về 1 điểm cho MU.

Pogba kiếm về phạt đền còn Fernandes ghi bàn từ chấm 11m và kết quả hòa là điều MU đáng được nhận. Họ đã chơi tốt hơn đối thủ trong cả trận đấu, đặc biệt là ở hiệp hai nhưng sự xuất sắc của Lloris đã làm nản lòng các chân sút của "Quỷ đỏ".

Báo chí Anh ca ngợi Pogba - Fernandes, chỉ mặt tội đồ trận Tottenham - MU - 2

Báo chí Anh ca ngợi Pogba - Fernandes, chỉ mặt tội đồ trận Tottenham - MU - 3

Tờ Mirror và The Sun của Anh tập trung vào "tội đồ" De Gea

Có người hùng thì cũng có tội đồ, tờ The Sun hay Mirror của Anh đều đưa thủ thành De Gea lên tít bài viết để chỉ trích về tình huống để thua của MU. Cây viết Dave Kidd của tờ The Sun hay Darren Wells của Mirror đều cho rằng thủ thành người Tây Ban Nha cần phải "tự xấu hổ" khi để Bergwijn ghi bàn khiến cho đội nhà phải vất vả tìm kiếm bàn gỡ.

Thủ thành người Tây Ban Nha cùng Harry Maguire, người để Bergwijn vượt qua đều bị tờ Manchester Evening News chấm điểm thấp nhất trận đấu (4/10). Một cầu thủ khác của MU cũng phải nhận điểm số này là Daniel James khi tiền vệ người xứ Wales không để lại được dấu ấn nào ngoài những pha để mất bóng vô duyên. 

Báo chí Anh ca ngợi Pogba - Fernandes, chỉ mặt tội đồ trận Tottenham - MU - 4

Tờ Express chỉ ra nhiều CĐV Tottenham chỉ trích Pogba là "kịch sĩ"

Trong khi đó, tờ Express đưa ra một góc nhìn khác khi tiết lộ nhiều CĐV Tottenham cho rằng Pogba đã "ăn vạ" để kiếm về phạt đền cho MU. Tiền vệ người Pháp phải nhận khá nhiều sự chỉ trích nặng nề khi bị gọi là "gã hề", "kịch sĩ"...

Tuy nhiên đây có thể là những lời nói trong khi tức giận bởi tổ VAR vẫn làm việc rất nghiêm túc và hiệu quả. Họ đã giúp trọng tài Jonathan Moss có quyết định đúng đắn trong tình huống thổi phạt đền thứ hai cho MU. Nếu không, MU rất có thể đã có 3 điểm khi rời Tottenham Stadium.

    Bình Luận