Bức ảnh dập tắt dư luận của Chelsea

Chelsea mới đây đã công bố ảnh chụp đội hình của họ ở mùa 2024/25, và nó khiến nhiều người ngã ngửa.

Bức ảnh dập tắt dư luận của Chelsea

Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, The Blues tiếp tục mua sắm rầm rộ khi đưa về một loạt ngôi sao như Pedro Neto, Joao Felix, Kiernan Dewsbury-Hall, Filip Jorgensen, Marc Guiu, Tosin Adarabioyo hay Jadon Sancho.

Suốt mùa hè, đã có nhiều tuyên bố rằng Chelsea có thể sở hữu tới 40 cầu thủ trong đội hình do chi tiêu mạnh tay. Tuy nhiên, những tin đồn đó mới đây đã bị dập tắt khi The Blues công bố bức ảnh đội hình chính thức cho mùa giải 2024/25.

  • Nhận định bóng đá West Ham vs Chelsea, 18h30 ngày 21/9

Trong tấm hình, có tổng cộng 29 cầu thủ trong đội hình của Chelsea. Điều này đã ra sự ngỡ ngàng cho cộng động mạng. Phản ứng trên trang X - tiền thân của Twitter, một fan cho biết: "Chỉ có 29 cầu thủ mà họ nói rằng chúng tôi có đội hình khổng lồ". Một người khác bật cười: "Họ bảo rằng chúng tôi có 45 cầu thủ. Haha". Một fan khác thêm vào: "Haha. Truyền thông cứ nói Chelsea có 40 cầu thủ. Đây mà là 40 cầu thủ à?".

Bức ảnh dập tắt dư luận của Chelsea

Cho đến thời điểm này của mùa 2024/25, Chelsea đã thắng 2 trận, hòa 1 và thua 1, đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League với 7 điểm. Đội bóng của Enzo Maresca đang kém đội đầu bảng Man City 5 điểm và sẽ trở lại thi đấu vào tối nay trước West Ham.

Ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Maresca chia sẻ: "Cảm giác rất tuyệt vời, cũng giống như trận đấu trước. Tôi cố gắng sống từng tuần, từng ngày một cách bình tĩnh và tập trung vào những điều tôi có thể kiểm soát, như buổi tập và các trận đấu

Đây là một đội hình chất lượng. Nhưng trong hai mùa giải vừa qua chúng tôi đứng thứ 12 và thứ 6. Để đạt được mục tiêu cao, chúng tôi cần tiến bộ. Cách duy nhất để tiến bộ là tập trung vào từng trận đấu".

TỪ KHÓA: ChelseaMaresca
    Bình Luận