Casemiro từ chối ra sân cho MU

Tiền vệ Casemiro đã nói với HLV Erik ten Hag rằng anh không muốn ra sân ở trận chung kết FA Cup trước Man City vừa qua.
Casemiro từ chối ra sân cho MU

Trước khi trận đấu tại Wembley diễn ra, Ten Hag cho biết Casemiro không hoàn toàn 100% sung mãn song vẫn điền tên anh vào danh sách dự bị. Thực tế, Casemiro vẫn đá chính 10 trận trước đó cho Quỷ đỏ, với 7 trong số đó chơi ở vị trí trung vệ.

Đó là lý do vì sao Ten Hag vẫn điền tên Casemiro vào danh sách đăng ký thi đấu chính thức của MU. Tuy nhiên, theo BBC Sport, cầu thủ người Brazil đã nói với Ten Hag anh không muốn ra sân một phút nào ở trận chung kết FA Cup, nên ông thầy 54 tuổi đã loại Casemiro, thay thế bằng trung vệ trẻ Willy Kambwala trong danh sách dự bị.

Casemiro ăn mừng chức vô địch FA Cup của MU

BBC Sport nhấn mạnh Casemiro đã thông báo với Ten Hag rằng anh cảm thấy gân kheo bị căng, đề nghị HLV người Hà Lan loại khỏi đội hình. Sau chiến thắng 2-1 của MU trước Man City, Casemiro vẫn có mặt như bình thường để nhận huy chương cũng như nâng cúp vô địch với các đồng đội.

Casemiro sau đó còn tham dự bữa tiệc ăn mừng của MU, song nhanh chóng rời đi và lên máy bay riêng để đi nghỉ mát cùng gia đình. Tiền vệ 32 tuổi đã bị loại khỏi tuyển Brazil ở Copa America 2024 do phong độ tồi tệ trong màu áo MU mùa này.

Hiện tại, Casemiro vẫn còn hợp đồng với MU đến năm 2026, song nhiều khả năng anh sẽ bị CLB thanh lý ở Hè 2024 nhằm dọn chỗ cho những cầu thủ xứng đáng hơn cũng như giảm tải quỹ lương. Saudi Arabia được cho là bến đỗ tiềm năng với Casemiro.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận