Cavani có việt vị ở bàn thắng của Rashford trong trận MU vs West Ham?

Bàn thắng mang về 3 điểm của Marcus Rashford ở trận MU vs West Ham đã gây ra rất nhiều tranh cãi quanh việc Edinson Cavani có việt vị hay không.
Cavani có việt vị ở bàn thắng của Rashford trong trận MU vs West Ham?

Ở trận đấu MU vs West Ham, đội chủ nhà đã gặp rất nhiều khó khăn và hoàn toàn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của đối thủ. Chỉ đến phút bù giờ cuối cùng, Rashford mới ghi bàn mang về 3 điểm đầy kịch tính.

Dù vậy nếu xem lại pha quay chậm, dường như Cavani đã rơi vào thế việt vị sau đường chuyền xuống biên của Anthony Martial trước khi căng ngang cho Rashford ghi bàn. Tuy nhiên, trọng tài Jonathan Moss đã công nhận bàn thắng và không cần sự trợ giúp của VAR.

Chính vì thế, đã có một cuộc tranh luận sôi nổi trên MXH:

  • Rõ ràng là Cavani đã việt vị trong tình huống này.
  • Không lẽ VAR không hoạt động sao?
  • West Ham đã bị cướp mất điểm số. Cavani việt vị rõ ràng.
  • Có rất nhiều người nói rằng Cavani đã việt vị nhưng VAR đã check và vẫn công nhận.
  • Có vẻ như đã việt vị nhưng tôi không nghĩ VAR đã làm việc.
  • Vì VAR không kẻ ra đường việt vị nên chẳng ai biết thực hư ra sao.

Theo cập nhất mới nhất của BTC Premier League, Cavani đã không việt vị trong tình huống này. Họ cũng đưa ra hình ảnh của VAR cho thấy cầu thủ người Uruguay hoàn toàn đúng luật.

Hình ảnh do BTC Premier League cung cấp xác nhận Cavani không việt vị

Man United đã vượt qua chính West Ham để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH. Đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ vào top 4 mùa này kể từ tháng 10/2021. Hiện họ đang hơn West Ham 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Ở vòng đấu này, Tottenham (kém MU 2 điểm và 2 đơn vị hiệu số) sẽ chạm trán Chelsea. Trong khi đó, Arsenal là đội có cơ hội lấy lại Top 4 của MU khi đang có 3 điểm ít hơn, nhưng hiệu số cao hơn, sẽ chạm trán Burnley.

    Bình Luận