Cây đinh ba mới của MU được so sánh với Ronaldo, Rooney và Tevez

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng khen ngợi "cây đinh ba" mới của MU và so sánh họ với bộ ba Ronaldo, Rooney và Tevez trong quá khứ.

Marcus Rashford và Anthony Martial đang phối hợp với nhau rất tốt trên hàng công MU. Họ được so sánh với hình ảnh năm xưa của Andy Cole và Dwight Yorke, hai cầu thủ từng ghi 53 bàn cho MU trong một mùa.

Bây giờ, cả Rashford và Martial đều có 22 bàn trong mùa này. Họ là 2 cầu thủ MU đầu tiên cùng ghi hơn 20 bàn/mùa kể từ khi Dimitar Berbatov và Chicharito làm được điều tương tự ở chiến dịch 2010/11. Quan trọng không kém, Martial và Rashford đều cách giúp đỡ đồng đội ghi bàn khi có 7 lần kiến tạo cho nhau ghi bàn.

Rashford và Martial đang có phong độ cao ở MU

Tuy nhiên, HLV Solskjaer lại cho rằng, Rashford, Martial sẽ kết hợp với Greenwood thành cây đinh ba mới của MU như Ronaldo, Rooney và Tevez từng kết hợp với nhau trong quá khứ.

“Liên quan đến việc so sánh Martial và Rashford với Yorke, Cole, Sheringham và cả tôi thì tôi nghĩ rằng, Martial và Rashford đang tạo ra một mối liên kiết riêng giữa hai người. Nhưng đó là mối liên kết khác vì họ chơi ở những vị trí khác so với chúng tôi.

"Về cơ bản, tôi nghĩ họ giống như Rooney, Ronaldo và Tevez nhiều hơn. Dĩ nhiên, chúng ta sẽ phải tính thêm cả Mason Greenwood để tạo thành bộ ba mới”.

Martial, Rashford và Greenwood được so sánh với bộ ba Ronaldo, Rooney và Tevez

Greenwood chưa ghi bàn nhiều như 2 đàn anh nhưng đây mới là mùa giải đầu tiên cầu thủ 18 tuổi chơi cho đội một và phong độ của anh trong thời gian qua thực sự ấn tượng. Greenwood ghi 16 bàn, bao gồm 4 bàn trong 5 trận gần nhất.

Tổng cộng, cây đinh ba mới của MU đã ghi 60 bàn ở mùa này, nhiều hơn cả số bàn thắng của bộ ba Salah, Mane và Firmino của Liverpool (55 bàn).

    Bình Luận