CĐV Chelsea phát cuồng với tài năng 18 tuổi khiến Liverpool “tắt điện”

Ban tổ chức Ngoại hang Anh đang thảo luận với Man City và Arsenal để xếp lịch đá bù cho hai đội bóng ở Premier League.
Man City và Arsenal đối mặt với lịch đá bù khó khăn ở Ngoại hạng Anh

Trận Man City gặp Arsenal ở vòng 28 Ngoại hạng Anh dự kiến diễn ra vào cuối tuần trước đã bị hoãn lại vì đội bóng của HLV Pep Guardiola bận tham dự chung kết Carabao Cup. Bây giờ, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đang phải đàm phán với hai đội bóng để sắp xếp lịch đá bù và đây có thể là một quyết định khiến cả hai bị tiêu hao rất nhiều sức lực.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, BTC Premier League đang có kế hoạch tổ chức trận đá bù vào thứ Tư tuần sau, ngày 11/3. Như vậy, Arsenal sẽ có hơn 24 giờ nghỉ ngơi so với Man City trước khi bước vào trận đá bù.

Man City và Arsenal đối mặt với lịch đá bù khó khăn ở Ngoại hạng Anh

Man City vô địch Carabao Cup 2020

Cuối tuần này, Arsenal sẽ chạm trán West Ham vào thứ Bảy, trong khi Man City lại phải đá derby Manchester gặp Mu vào Chủ nhật. Sau đó, cả hai đội có khoảng 3 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu kế tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Dự kiến, quyết định cuối cùng về lịch đá bù cho hai đội sẽ được đưa ra vào cuối ngày hôm nay. Đây là lần đầu tiên HLV Mikel Arteta trở lại sân Etihad sau khi trở thành HLV của Arsenal. Trận đấu này có ý nghĩa rất lớn với Arsenal khi đang cạnh tranh suất dự Cúp C1 mùa sau do Man City bị cấm tham dự Cúp châu Âu.

Man City và Arsenal đối mặt với lịch đá bù khó khăn ở Ngoại hạng Anh

Arsenal chỉ còn cách vào Top 5 mùa này để có vé đá Cúp C1 mùa sau

Trong khi đó, Man City không còn nhiều động lực ở Ngoại hạng Anh khi đang bị Liverpool bỏ cách quá xa trên bảng xếp hạng (22 điểm) và cũng không còn cơ hội dự Cúp châu Âu, dù gần như chắc suất trong Top 4.

Dịch Phong

    Bình Luận