CĐV Liverpool phấn khích về Minamino sau quyết định đối với Salah

Người hâm mộ Liverpool tỏ ra phấn khích về Takumi Minamino sau khi chứng kiến HLV Jurgen Klopp gạt ngôi sao Mohamed Salah ra ghế dự bị.

Người hâm mộ Liverpool hy vọng sẽ thấy Takumi Minamino tiếp tục thi đấu ở những trận tới sau khi được chọn đá chính thay thế cho Mohamed Salah trước Crystal Palace.

Sau lịch trình bận rộn, HLV Klopp quyết định xếp Salah ngồi ghế ghế dự bị khi tiền đạo này đã chơi 4 trận trong khoảng thời gian chưa đến 2 tuần.

Rốt cuộc, đây là lựa chọn đúng đắn khi Minamino mở tỷ số cho Liverpool sau 2 phút, trở thành cầu thủ ghi bàn sớm nhất của đội bóng áo đỏ trên sân khách ở Ngoại hạng Anh kể từ năm 2014.

Minamino ghi bàn khi đá chính thay Salah

Trên mạng xã hội, người hâm mộ Liverpool rất phấn khích về màn trình diễn của Minamino khi tin rằng cầu thủ người Nhật Bản có thể giúp Klopp xoay vòng lực lượng để đối phó với lịch thi đấu dày đặc.

Một trong những ý kiến nêu đề nghị: “Mina cần thời gian thi đấu với những đội giỏi hơn hạng 3. Anh ấy đã ở đây một năm và không làm được gì cả. Hy vọng rằng với việc đá chính các trận đấu với các đội bóng Premier League, anh ấy có thể đóng góp nhiều hơn”.

Việc Klopp rút Salah khỏi sân ở trận gặp Brighton chỉ sau 64 phút khiến tiền đạo này tỏ ra khó chịu.

Salah vào sân lập tức kiến tạo và ghi bàn

Nhưng bây giờ, sau khi vào sân ở phút 57 trước Palace, Salah đã làm tất cả hài lòng bằng màn trình diễn xuất sắc để giúp Liverpool thắng đậm 7-0. Anh kiến tạo cho Roberto Firmino và sau đó lập cú đúp trong những phút cuối.

Đây là lần đầu tiên ở Premier League, Sadio Mane, Firmino và Salah cùng ghi bàn và kiến tạo trong một trận đấu.

    Bình Luận