CĐV MU tin đội nhà đã 'toang' sau khi mất cả Shaw lẫn Varane

Chấn thương của Luke Shaw, Mason Mount và mới nhất là Raphael Varane khiến NHM MU không khỏi lo âu và thất vọng khi Ngoại hạng Anh 2023/24 mới trôi qua 3 vòng.
CĐV MU tin đội nhà đã 'toang' sau khi mất cả Shaw lẫn Varane

Trước đó, Raphael Varane phải rời sân ngay sau hiệp 1 trong trận MU thắng Nottingham cuối tuần trước. HLV Erik ten Hag cho biết sự thay đổi này mang tính chất phòng ngừa. 

Khi đó, Ten Hag nói về rắc rối mà Varane phải chịu đựng như sau: “Varane phàn nàn về cơ bắp và chúng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy. Chúng tôi vẫn còn Harry Maguire và Victor Lindelof, những sự thay thế tốt và không cần phải mạo hiểm với tình trạng của Varane. Hiện tại, chúng tôi sẽ cần đánh giá thêm để biết chính xác vấn đề của cậu ấy”.

Bây giờ, mọi thứ xem ra tệ hại hơn nhiều cho MU. Varane dính chấn thương nặng hơn dự đoán ban đầu. Trung vệ 30 tuổi người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu tận 6 tuần. Varane sẽ bỏ lỡ hàng loạt trận đấu quan trọng với Arsenal, Brighton, Burnley, Crystal Palace và Brentford.

Đây là tổn thất cực lớn với Quỷ đỏ, trong bối cảnh họ đã mất hậu vệ cánh trái Luke Shaw và tiền vệ tân binh Mason Mount. Ngoài ra, Ten Hag cũng đang đau đầu ở vị trí thủ môn vì Andre Onana sẽ tham dự AFCON cùng Cameroon - giải đấu diễn ra từ ngày 13/1 đến 11/2/2024.

Lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng ở ngay giai đoạn đầu mùa đã khiến NHM MU ngán ngẩm. Một số người bi quan cho rằng, mùa giải đã kết thúc sớm với MU ngay từ bây giờ.

  • Mùa giải này xong rồi! Lại chuẩn bị nghỉ ngơi thôi..quá buồn
  • Thưa quý vị, thế là mùa giải của chúng đã kết thúc sớm
  • Varane nghỉ 6 tuần? Ten Hag gặp nhiều khó khăn ở mùa này, sẽ rất ngạc nhiên nếu ông ấy có thể trụ đến cuối mùa
  • Thật là thảm họa, CLB đang rơi vào hoàn cảnh thực sự hỗn loạn

Với chấn thương nặng của Varane, Maguire nhiều khả năng sẽ được xếp đá chính trong thời gian tới. Ngoài ra, Jonny Evans cũng có thể là một lựa chọn cho Ten Hag ở trung tâm hàng thủ, để sát cánh với Lisandro Martinez. Vấn đề lớn nhất là MU cần ký hợp đồng với Evans ngay lập tức.

    Bình Luận