Chambers có thể chiếm suất đá chính ở Arsenal

Calum Chambers đang tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ HLV Unai Emery trong loạt trận giao hữu vừa qua để chạy đà cho Premier League mùa giải mới 2019/20.
Chambers có thể chiếm suất đá chính ở Arsenal
Trận giao hữu mới đây gặp đối thủ Angers SCO  là trận đấu thứ tư liên tiếp mà cầu thủ trẻ người Anh được ông thầy người Pháp ưu tiên xếp đá chính. Dù cho được bố trí đá ở vị trí trung vệ hay hậu vệ cánh phải, Chambers đều đã đảm nhiệm tốt phần việc được giao trong suốt thời gian có mặt trên sân.

Với việc được xếp đá chính liên tục một cách có chủ đích từ ông thầy Emery, Chambers giờ đây đang vượt mặt đồng đội Shkodran Mustafi về thứ tự ưu tiên. Trong bối cảnh trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny nhấp nhổm muốn ra đi khỏi Arsenal trong dịp Hè năm nay, cộng thêm việc những trung vệ khác như Sokratis hay Mustafi có phong độ không thực sự ổn định, Chambers đang đứng trước cơ hội rất lớn trong việc chiếm lấy một suất đá chính trong đội hình của pháo thủ thành London. 

Thậm chí, theo đánh giá từ giới chuyên môn, với những gì thể hiện tương đối ấn tượng trong thời gian qua, Chambers hoàn toàn xứng đáng được HLV Emery tung ra sân ngay từ đầu trong trận mở màn Premier League 2019/20 gặp Newcastle vào ngày 11/8 tới đây.

Đây có thể coi là thành quả cho nỗ lực phấn đấu không biết mệt mỏi để khẳng định khả năng của mình của Chambers trong màu áo Arsenal. Gia nhập Arsenal từ CLB Southampton vào năm 2014, Chambers đã gặp phải không ít khó khăn, thách thức. Cá nhân Chambers từng bị Arsenal đem cho Middlesbrough và Fulham mượn. 

Với ý chí và nghị lực, Chambers dần hoàn thiện mình hơn nữa. Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2018/19 mà anh được CLB Fulham trao tặng đã phần nào nói lên điều đó. Qua đây Chambers có những bước đi vững chắc để khẳng định chỗ đứng của mình tại Arsenal trong mùa giải mới 2019/20.

30 - Theo thống kê, Chambers mới đá chính 30 trận cho Arsenal tại Premier League từ năm 2014 cho đến nay. Đồng thời, Chambers ghi 2 bàn thắng cho Arsenal tại giải đấu cao nhất nước Anh trong màu áo Arsenal.
    Bình Luận