Chàng chăn bò Việt Nam Soytiet nổi tiếng thế giới, Man City cũng thích

Chàng chăn bò Việt Nam Soytiet đang nổi đình đám trên các trang mạng xã hội quốc tế. Thậm chí, cựu vương giải Ngoại hạng Anh - CLB Man City cũng bị cuốn vào trào lưu mang tên Soytiet.

   

Video đoạn nhạc vui nhộn của Soytiet:

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng Việt Nam không khỏi xôn xao trước việc hiện tượng mạng Soytiet bỗng trở nên đình đám trên mạng xã hội quốc tế. Các đoạn clip được Soytiet đăng tải lên Instagram và TikTok chỉ đơn thuần ghi lại cảnh anh... ngồi đếm số bằng tiếng Anh với giọng khá ngọng được cải biên trên giai điệu một ca khúc nổi tiếng.

Chàng chăn bò Việt Nam Soytiet nổi tiếng thế giới, Man City cũng thích - 1

Chàng trai Soytiet nổi tiếng trên mạng xã hội thế giới

Cụ thể, trên Instagram, sau khi trang WorldStar Hip Hop đăng tải đoạn video tập đếm hài hước của Soytiet, nam rapper Snoop Dogg đã lập tức chia sẻ lại đoạn clip này và đánh dấu tên Soytiet dưới bài đăng của mình.

Không lâu sau, Snoop Dogg tiếp tục đăng tải video ca hát của Soytiet trên tài khoản mạng xã hội với hơn 42 triệu lượt theo dõi. Đoạn video được nam rapper chia sẻ nhận về hơn 1 triệu lượt xem và vô số bình luận từ cư dân mạng. Không chỉ có Snoop Dogg, nam ca sĩ Chris Brown cũng thích thú chia sẻ lại đoạn clip và viết: "Bạn đã xem đoạn video điên rồ này bao nhiêu lần?".

Sau rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới, mới đây video của Soytiet đã tới tay Man City. Đội bóng này đã chia sẻ phút ngẫu hứng của chàng trai chăn bò Việt Nam tới người hâm mộ của mình. Thậm chí họ còn ví von Soytiet đang dự đoán điểm số của nửa xanh thành Manchester ở giải Ngoại hạng Anh năm nay.

Được biết, Soytiet tên thật là Sô Y Tiết, sinh ra ở Vân Canh, Bình Định. Năm 1994, khi Soytiet mới 6 tuổi, thì bị mồ côi mẹ. Soytiet và em gái rơi vào cuộc sống khó khăn, nhưng may mắn họ tìm được người giúp đỡ nuôi nấng mình.

Chàng chăn bò Việt Nam Soytiet nổi tiếng thế giới, Man City cũng thích - 2

CLB Man City cũng bị thu hút bởi Soytiet

Năm 2006, Soytiet bị bệnh viêm phổi mãn tính cấp, sức khỏe suy yếu buộc cậu phải nghỉ học hồi năm lớp 8. Nghỉ học, hằng ngày Soytiet đi chăn bò, do sức khỏe yếu không làm được những công việc lao động nặng nhọc, anh mày mò cách làm Youtube.

Những đoạn video của Soytiet đang trở thành trào lưu trên mạng xã hội. Rất nhiều người từ khắp nơi trên thế giới đang cover lại 'bài hát' đặc biệt của anh. Nó đã mang lại sự lạc quan, vui vẻ cho các cư dân mạng trong thời buổi dịch bệnh hoành hành.

    Bình Luận