Chelsea có thể chi 150 triệu bảng mua cầu thủ nào trong tháng 1?

Arsenal đang phải hứng chịu một "lời nguyền" ghê gớm sau tuyên bố bất ngờ của David Luiz về thành công của "Pháo thủ" ở mùa này.
Arsenal chịu

2 tháng trước, nhiều người đã cảm thấy bất ngờ khi Arsenal vươn lên xếp thứ 3 Ngoại hạng Anh, chỉ kém Man City 1 điểm, nhưng vẫn kém Liverpool 9 điểm. Tuy nhiên, mọi người còn bị sốc hơn nữa khi nghe tuyên bố sau đó của trung vệ David Luiz về cơ hội vô địch mùa này của Arsenal.

“Chúng tôi chỉ mới khởi đầu ở Ngoại hạng Anh và đối với tôi, nếu bạn bắt đầu một giải đấu mà bạn không nghĩ mình có thể chiến thắng thì bạn cũng sẽ không làm được bất kỳ điều gì trong cuộc sống của mình.

Arsenal chịu lời nguyền ghê gớm từ tuyên bố của David Luiz

Luiz ăn mừng bàn thắng giúp Arsenal vươn lên xếp thứ 3 vào tháng 10

"Tôi muốn giành danh hiệu với Arsenal. Tôi muốn cải thiện phong độ và thích nghi với phong cách của Arsenal như triết lý của đội bóng và cách mà HLV muốn chúng tôi thể hiện. Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm điều này cùng nhau.

"Tầm nhìn của tôi, tham vọng của tôi và ý chí của tôi luôn là chiến đấu cho danh hiệu vô địch. Với các cầu thủ, HLV và thành viên của đội bóng, chúng tôi vẫn còn khả năng cạnh tranh cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh. Tôi nghĩ đội bóng này xứng đáng để tỏa sáng một lần nữa”.

Tuyên bố này của David Luiz đã bị nhiều người mỉa mai khi mới xuất hiện và thực sự trở thành trò cười vào thời điểm hiện tại. Kể từ đó, Arsenal không thắng nổi một trận nào ở Ngoại hạng Anh, chỉ kiếm được vỏn vẹn 4 điểm trong 21 điểm tối đa ở 7 vòng, bao gồm 4 trận hòa và 3 thất bại.

Arsenal chịu lời nguyền ghê gớm từ tuyên bố của David Luiz

Arsenal không thắng 7 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh

Kết quả tệ hại này khiến Arsenal tụt thẳng từ vị trí thứ 3 xuống vị trí thứ 10 với chỉ 19 điểm. Bây giờ, Arsenal đã kém đội đầu bảng Liverpool đến 24 điểm, trong khi chỉ hơn nhóm xuống hạng 5 điểm.

Khi Arsenal lần lượt phải chạm trán West Ham, Man City, Everton, Bournemouth, Chelsea và MU trong giai đoạn Giáng sinh, Năm mới, nhiều người sẽ tin rằng họ có thể rơi vào nhóm xuống hạng.

Dịch Phong

    Bình Luận