Chelsea gia hạn siêu hợp đồng cho Enzo và Mudryk

Chelsea đã kích hoạt gia hạn hợp đồng với Enzo Fenandez và Mykhailo Mudryk. Theo đó, hai cầu thủ này sẽ gắn bó thêm với sân Stamford Bridge ít nhất 7 năm nữa.
Chelsea gia hạn siêu hợp đồng cho Enzo và Mudryk

Cả Enzo Fenandez và Mykhailo Mudryk đều chuyển đến Chelsea vào tháng 1/2023 với mức phí chuyển nhượng khổng lồ. Mudryk gia nhập The Blues trong một vụ chuyển nhượng trị giá 97 triệu bảng từ Shakhtar Donetsk và với một bản hợp đồng có thời hạn 7 năm rưỡi. Trong khi đó, Fernandez ký một hợp đồng có thời hạn 8 năm rưỡi khi chuyển đến Chelsea từ Benfica với giá 107 triệu bảng.

Và theo truyền thông Anh đưa tin, cả hai cầu thủ hiện đã có thêm một năm nữa trong bản hợp đồng của họ. Cụ thể, hợp đồng của Mudryk sẽ hết hạn vào năm 2031 khi ngôi sao người Ukraine tròn 30 tuổi, trong khi Fernandez sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge cho đến năm 2032 khi anh 31 tuổi.

Lewis Hall - cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea, cũng được gia hạn hợp đồng vào năm ngoái, nhưng anh đã gia nhập Newcastle theo dạng cho mượn 1 mùa giải cùng điều khoản mua đứt vào mùa hè 2024 với giá 28 triệu bảng.

Thông tin chi tiết xung quanh hợp đồng của cả ba cầu thủ đã được FA công bố vào tuần trước, trong báo cáo tài chính thường niên về chi phí cho những người đại diện. Báo cáo đó cũng tiết lộ việc Chelsea đã chi số tiền kỷ lục 75,1 triệu bảng chi phí cho người đại diện trong khoảng thời gian 12 tháng, từ tháng 2/2023 đến tháng 2/2024. Man City đã chi 60,6 triệu bảng cho chi phí tương tự, trong khi Man United chi 34 triệu bảng, và biến ba đội bóng này trở thành những CLB chịu chi nhất cho các nhà môi giới.

Liên quan đến tình hình kinh doanh của Chelsea, đội bóng thành London dự kiến sẽ bán một số cầu thủ vào mùa hè này để tuân thủ Luật Công bằng tài chính cũng như Quy tắc bền vững và lợi nhuận của Premier League. Các ngôi sao của học viện như Conor Gallagher, Reece James và Trevoh Chalobah nằm trong danh sách những người sẽ ra đi.

    Bình Luận