Chelsea thảm bại Man City: Báo Anh chê Lampard kém trình, chỉ trích dàn "bom xịt"

Chelsea dễ dàng để cho Man City ghi tới 3 bàn ngay trong hiệp đầu tiên. Vì thế, thất bại 1-3 khiến đoàn quân dưới trướng HLV Frank Lampard bị chỉ trích thậm tệ.

   

Video 3 bàn thua của Chelsea trước Man City (Nguồn: K+)

Trận thua Man City 1-3 chỉ ra hàng loạt vấn đề của Chelsea. Theo thống kê từ Squawka, đây mới chỉ là lần thứ 2 Chelsea để thủng lưới 3 bàn trên sân nhà tại Premier League trong hiệp 1, trước đó là trận đấu với Burnley vào tháng 8 năm 2017.

Chelsea thảm bại Man City: Báo Anh chê Lampard kém trình, chỉ trích dàn "bom xịt" - 1

Daily Mail thất vọng với HLV Frank Lampard và các học trò

Điều đáng lo ngại là tân binh "bom tấn" Timo Werner đang trải qua chuỗi 12 trận không ghi bàn trên mọi mặt trận, thành tích khó tin với một cầu thủ được đưa về với mức phí chuyển nhượng 47,5 triệu bảng. Vì thế, sau trận đấu các tờ báo Anh tập trung nhiều vào ngôi sao người Đức.

Tờ Daily Mail khẳng định, những "bom tấn" của Chelsea đã chơi ở trận này ngoại trừ Ben Chilwell, không ai xứng đáng với khoản tiền khổng lồ mà ban lãnh đạo Chelsea đã chi ra. Cây viết nổi tiếng Martin Samuel trực tiếp tác nghiệp trên khán đài sân Stamford Bridge. Và những gì nhà báo này thu lại được, đó là sự lép vế của đoàn quân dưới trướng Lampard trước đối thủ.

Thậm chí, ký giả của tờ Daily Mail còn tự tin nói rằng ở hiệp thứ hai, Man City đã có sự nhân nhượng với Chelsea. Nếu không, thất bại của "The Blues" có lẽ còn đậm đà hơn nữa. Ở hiệp thứ hai, Man City hầu như không tấn công, chỉ lo giữ chân các trụ cột.

Chelsea thảm bại Man City: Báo Anh chê Lampard kém trình, chỉ trích dàn "bom xịt" - 3

ESPN lo ngại cho dàn "bom tấn" của Chelsea

Tương tự, tờ ESPN trong cuộc phỏng vấn trực tuyến với HLV Jurgen Klinsmann, có cùng quan điểm rằng Chelsea ở thời điểm hiện tại không phải ứng viên đua vô địch Ngoại hạng Anh. Đồng thời, cựu HLV ĐT Đức tỏ ra lo ngại cho các tuyển thủ Đức đang khoác áo Chelsea, từ Timo Werner đến Kai Havetz. Nếu họ cứ chơi như thế này, khi về tuyển Đức nhiều khả năng sẽ mất chỗ.

Tờ The Sun thì tập trung ngợi khen Kevin De Bruyne và các đồng đội. Đây là trận đấu chứng tỏ rằng vị thế ứng viên vô địch của Man City vẫn còn rất rõ ràng. Ngay trên trang nhất của mình, nhà báo Dave Kidd cho rằng Chelsea trong tương lai gần rất có thể sẽ tính đến chuyện sa thải HLV Frank Lampard, dù rằng có thể họ không muốn thế.

Chelsea thảm bại Man City: Báo Anh chê Lampard kém trình, chỉ trích dàn "bom xịt" - 4

Tờ The Sun tin rằng Man City vẫn là ứng viên lớn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

    Bình Luận